Chân dung nghi can đánh đã man thiếu nữ 14 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị phát hiện khi đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản, hai thanh niên đã xông tới đánh đập thiếu nữ dã man khiến nạn nhân nguy kịch.

Như đã đưa tin, vào ngày 11/10, bé gái Đỗ Thị Oanh (14 tuổi, xã Thiệu Vân, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đến trong nhà cho người thân thì phát hiện hai nam thanh niên đang có hành vi trộm cắp tài sản. Bị phát hiện, hai thanh niên đã lao vào đánh đập thiếu nữ không thương tiếc. Dẫn đến hậu quả, bé Oanh phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Chân dung nghi can hành hung thiếu nữ 14 tuổi
Chân dung nghi can hành hung thiếu nữ 14 tuổi.

Quá trình điều tra, ngày 17/10, công an TP.Thanh Hóa đã bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Công Văn (21 tuổi, người cùng địa phương với nạn nhân) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích và Cướp tài sản. 

Bé Oanh được các y, bác sỹ chăm sóc đặc biệt
Bé Oanh được các y, bác sỹ chăm sóc đặc biệt.

Tại cơ quan điều tra, nghi can Văn bước đầu khai nhận hành vi phạm tội. Kẻ đi cùng nghi can đã bỏ trốn khỏi địa phương nên cơ quan chức năng đang khẩn trương truy bắt phục vụ điều tra. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin mới và gửi thông tin sớm nhất đến bạn đọc. 

Nghi can đánh đập bé gái 14 tuổi dã man là người cùng làng?
Ngày 17/10, lực lượng công an TP. Thanh Hóa đã bắt một đối tượng liên quan đến vụ đánh bé gái 14 tuổi nhập viện cấp cứu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT