Bé gái 14 tuổi bị hành hung có nhận ra hung thủ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy chị họ nằm trên vũng máu, miệng ú ớ người em họ tri hô người dân giúp đỡ đưa đi bệnh viện cấp cứu gấp.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 11/10, cháu T.O (14 tuổi, xã Thiệu Vân, Thanh Hóa) đến nhà em họ ngủ trông nhà thì bị đối tượng lạ nhập nhà, hành hung khiến bé gái nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng

Qua tìm hiểu, do sợ ở nhà một mình nên K.O ( SN 1989, cùng địa phương) đến rủ chị họ là T.O đến trông nhà. Khi hai chị em về nhà thì ghé vào quán ốc ăn nhưng sau đó T.O xin phép về trước vì lo bài vở để ngày mai đi học. 

Khi K.O về nhà gọi cửa thì không thấy T.O miệng ú ớ nằm trên vũng máu. Lo sợ, K.O đã tri hô người dân giúp đỡ đưa chị họ đi Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (Thanh Hóa) cấp cứu gấp. Do vết thương quá nặng nên bé T.O tiếp tục được chuyển ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu. 

Nạn nhân đang được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa
Nạn nhân đang được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa

Một số người dân cho biết, có lẽ cháu T.O đã phát hiện ra hung thủ đột nhập vào nhà nên bị bọn chúng hành hung. Trước khi T.O được đưa đi bệnh viện cấp cứu cho biết: "Có hai kẻ hành hung em, có thể nhận dạng ra hung thủ...". Sau khi trao đổi thông tin với người thân bé T.O ngất lịm. 

Vụ việc khiến người dân quanh hiện trường xôn xao bàn tán, xót thương cho nạn nhân tuổi còn nhỏ mà chịu cú sốc quá lớn. Họ hy vọng sức khỏe bé T.O sớm bình phục để vạch mặt những kẻ tàn ác để chính quyền nghiêm trị theo pháp luật. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Giết người man rợ trong tiệc cưới người quen
Trong lúc giằng co, một nam thanh niên bất ngờ rút dao đâm chết bạn nhậu trong tiệc cưới người quen.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link