Nghi can đánh đập bé gái 14 tuổi dã man là người cùng làng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 17/10, lực lượng công an TP. Thanh Hóa đã bắt một đối tượng liên quan đến vụ đánh bé gái 14 tuổi nhập viện cấp cứu.

Như đã đưa tin, vào tối ngày 11/10, nạn nhân Đỗ Thị Oanh người em họ phát hiện đang nằm gục trong nhà nên tri hô nhờ người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Được biết Oanh đang học lớp 9, trường THCS Thiệu Vân. Với tính cách hiền lành, thông minh nên Oanh được nhiều bạn bè rất quý mến. 

Mô tả ảnh.
Nạn nhân và hiện trường xảy ra vụ việc

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, trước khi cháu Đỗ Thị Oanh (SN 2000, trú tại xã Thiệu Vân, TP.Thanh Hóa) – nạn nhân của vụ hành hung ngất lịm cho biết: “Có hai nam thanh niên ập vào đánh đập và có thể nhận ra hung thủ..”. Sau một thời gian điều trị đặc biệt, Oanh đã có tiến triển tốt về sức khỏe nhưng chưa thể cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng được.  

Mô tả ảnh.
Bé Oanh được đang được cấp cứu tại bệnh viện

Quá trình điều tra, bằng phương pháp nghiệp vụ lượng lượng công an đã bắt Nguyễn Công Văn (SN 1993, trú cùng địa phương với nạn nhân) để làm rõ vụ việc. Còn đối tượng liên quan đến vụ việc lo sợ nên đã tẩu thoát khỏi địa phương. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Bé gái 14 tuổi bị bạo hành dã man tiếp tục chuyển viện
Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được chuyển sang Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) để cấp cứu và tiếp tục theo dõi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT