Chân dung người phụ nữ khiến đại gia Minh Nhựa tự tử để níu kéo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin đại gia Minh Nhựa tự tử vì tình khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, thông tin bạn thân của thiếu gia Phan Thành là đại gia Minh Nhựa tự tử khiến nhiều người quan tâm chú ý. Được biết Minh Nhựa tên thật là Trần Nhật Minh, nổi tiếng vì độ chịu chơi vung tiền mua siêu xe và hiện điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành.

Anh khiến nhiều người hoang mang, choáng váng khi quyết định tự tử vì vướng phải rắc rối chuyện tình cảm tay ba giữa vợ là Phương Thúy và hotgirl 9X xinh đẹp gốc Quảng Nam. May mắn được cứu sống sau khi chọn cái chết mong vợ trở về hàn gắn hạnh phúc, Minh nhựa lại khiến dân tình ngạc nhiên choáng váng vì... làm livestream facebook ngay trên giường bệnh, lộ rõ gương mặt tiều tuỵ thảm thương.

Minh Nhựa để lại "tâm thư" gửi đến vợ con trước khi uống thuốc tự tử.

Phương Thuý sinh năm 1982, hiện đang là chủ 1 quán café ở quận 7, TP. HCM. Cô cũng là một trong những nữ đại gia chơi siêu xe số 1 Việt Nam. Vợ Minh Nhựa sở hữu nhiều siêu xe đình đám như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP670 - 4 SV và Lamborghini Murcielago LP 640.

Phương Thúy là một trong những nữ đại gia chơi siêu xe nổi tiếng.

Cuộc sống cá nhân của Minh "nhựa" luôn là dấu hỏi đối với báo giới, chỉ biết được rằng Minh "nhựa" đã kết hôn cùng với chị Nguyễn Thị Phương Thúy, đã có với nhau 3 người con. Sau thời gian sống với nhau không hạnh phúc hai người đã chia tay. Sau khi chia tay vợ cũ Minh "Nhựa" tìm đến với một mỗi tình mới hot girl  Phan Angela nhưng cả hai cũng không đi đến đâu. Chính vì thế, Minh "nhựa" quyết định nối lại tình cảm với vợ cũ nhưng không được chấp nhận.

Vì mâu thuẫn tình cảm nên vợ của Minh Nhựa là Phương Thúy đã chọn cách ly thân, rút lui trong im lặng, bế con lánh mặt chồng. Trong khi đó, đại gia Minh Nhựa lại thường xuyên chia sẻ tình cảm lâm li với vợ, thậm chí đăng tin "Tìm người thân" mong vợ suy nghĩ lại và quay về bên mình. Đỉnh điểm là cách anh giải quyết vấn đề bằng lựa chọn tiêu cực. 

Phương Thúy và con trai đầu trong lễ đầy tháng con gái thứ 2.

Vợ Minh “nhựa” có nhan sắc khá quyến rũ, sắc sảo, mang vẻ đẹp của phụ nữ trưởng thành, từng trải. 

"Thần đồng âm nhạc" Bé Châu những năm 2000 hiện giờ ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hiện tại Bé Châu khiến nhiều người không nhận ra, anh đã là chàng sinh viên năm 2 và đang cố gắng vượt qua khó khăn theo đuổi đam mê ca hát.
Cường Đô la phản ứng
Cường Đô la phản ứng "lạ" khi thấy Hạ Vi hôn Isaac
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thái độ của Cường Đôla khi thấy bạn gái Hạ Vi hôn Isaac khiến nhiều người bất ngờ.
Phi Thanh Vân khoe ảnh con trai 6 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu
Phi Thanh Vân khoe ảnh con trai 6 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quý tử nhà Phi Thanh Vân đã được 6 tháng tuổi, nặng 10 kg vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn