'Tình cũ' Midu hành động bất ngờ khi bạn thân Minh Nhựa tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thành đã có hành động bất ngờ và "sốc" trước ồn ào bạn thân Minh Nhựa và hoàn cảnh của người bạn mình.

Minh Nhựa được biết đến là một đại gia có bộ siêu tập siêu xe cực khủng chẳng kém gì "đại gia phố núi" - Cường Đô la và người bạn thân Phan Thành. Tuy nhiên, mới đây anh khiến dư luận xôn xao bàn tán khi công khai chia sẻ hình ảnh đau buồn và phải uống thuốc tự tử trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

phan thanh phunutoday1

Phan Thành và Minh Nhựa là đôi bạn thân chí cốt của nhau.

Trước những ồn ào này, rất nhiều người đã mong Phan Thành - một người bạn thân chí cốt với Minh Nhựa lên tiếng giãi bày, tâm sự hay đại loại là một phát ngôn nào đó - việc mà trước đây anh từng làm mỗi lần xảy ra mâu thuẫn với Midu. Bởi hơn ai hết, chắc hẳn chàng thiếu gia giàu có kia sẽ thấu hiểu nhiều hơn với từng ngõ ngách câu chuyện của người bạn mình. Thế nhưng, trái với mong đợi, "tình cũ" Midu hoàn toàn chọn cách im lặng. Anh lặng tiếng đến bất ngờ, chẳng một lời chia sẻ.

Trước đó, trên trang cá nhân của thiếu gia Phan Trần Nhật Minh (thường gọi là Minh Nhựa, người thừa kế công ty TNHH Nhựa Long Thành) có đăng tải đoạn clip chia sẻ những hình ảnh mới nhất của anh sau khi uống thuốc ngủ tự tử bất thành. Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy khuôn mặt phờ phạc, tái nhợt, thiếu sức sống của anh khi đang được truyền nước trong bệnh viện.

phan thanh phunutoday2

Minh Nhựa đau khổ khi vợ bỏ đi.

Trong đoạn clip trên facebook cá nhân, thiếu gia Minh Nhựa cố gắng nói một cách khó khăn mong muốn gia đình và mọi người tìm giúp vợ và các con về bên anh. Bên cạnh đó, anh không ngừng gọi tên vợ mình, mong muốn vợ quay về đồng thời nhắc lại những kỉ niệm cũ, những lần được vợ chăm sóc. 

Thậm chí, thời gian gần đây, anh cũngthường xuyên chia sẻ cảm xúc buồn, mệt mỏi. Nỗi buồn này xuất phát từ chuyện vợ chồng có khúc mắc và vợ anh bỏ nhà đi. Đỉnh điểm của sự việc này là cách đây vài tiếng đồng hồ Minh Nhựa đã không kiểm soát bản thân và đã dùng đến thuốc để tự tử.

Chân dung bạn trai khiến Lý Nhã Kỳ giấu suốt 7 năm mới khoe
Chân dung bạn trai khiến Lý Nhã Kỳ giấu suốt 7 năm mới khoe
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ cho biết, bạn trai cô là một người bình thường làm trong công ty chứ không phải là đại gia như mọi người đồn đoán.
SỐC: Hồ Ngọc Hà bất ngờ chọn váy cưới sau tin đồn được 'cầu hôn'
SỐC: Hồ Ngọc Hà bất ngờ chọn váy cưới sau tin đồn được 'cầu hôn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp khi đang đi xem váy cưới đã làm "dậy sóng" dư luận bởi cô từng vướng nghi án được đại gia kim cương cầu hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn