Chân dung siêu mẫu khát khao được ’yêu’ HLV Ferguson

14:54, Thứ hai 23/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Viviana Figueredo lại "thèm muốn" được làm tình cùng HLV Ferguson đã 69 xuân xanh

làm tình với Sir Alex, HLV trưởng của đội MU.

Viviana Figueredo là siêu mẫu nổi tiếng của Paraguay. Sau sàn catwalk và những thước ảnh nóng bỏng, sở thích của Figueredo là bóng đá.

Viviana Figueredo thổ lộ về HLV Ferguson: "Tôi chắc rằng Fergie vẫn còn rất ’phong độ’. Ông ấy là con người của thể thao, luôn tập luyện, sinh hoạt điều độ và khoa học. Nếu không có thể lực tốt, ông ấy không thể chịu đựng nổi cường độ làm việc cũng như sức ép rất lớn để đạt được nhiều thành công đến như vậy".

Bước chân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp từ khá sớm, Viviana Figueredo nhanh chóng tạo được tiếng nói của mình nhờ thân hình bốc lửa. Điểm nổi bật từ thân hình được Viviana khai thác mạnh mẽ, thông qua những hợp đồng quảng cáo đồ lót, hoặc xuất hiện trong tư thế bán khỏa thân.

Hiện tại, Viviana cộng tác với HRmodels. Ngoài ra, cô liên tục được mời trình diễn trong các buổi biểu diễn thời trang lớn tại Paraguay.

Viviana Figueredo từng khao khát được gặp gỡ thủ thành Iker Casillas và thậm chí mong có lần... được yêu thủ môn 30 tuổi này.

Đến giờ Viviana Figueredo lại muốn được 'yêu' HLV Ferguson đã 69 xuân xanh. Không hiểu phát biểu của chân dài này là thật hay chẳng qua chỉ nhằm mục đích tạo scandal để PR bản thân ăn theo dư âm sự kiện giành chức VĐ Premiership lần thứ 19 của M.U.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc