Ngày xét xử vụ ly hôn đang cận kề, động thái mới nhất của bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ ẩn ý về trách nhiệm của một người cha khi ngày xét xử đang tới gần.

Ngày 27/3 tới đây là phán xét của tòa trong vụ ly hôn giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo.

Trước đó, trong phiên tòa chiều 21/3, thay vì tuyên án như dự kiến thì HĐXX bất ngờ quay lại phần hỏi và yêu cầu phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ cung cấp thêm chứng cứ liên quan đến khối tài sản trị giá hơn 2.100 tỷ đồng được tạo lập trong thời kỳ hôn nhân do bà Thảo đứng tên tại các ngân hàng.

Số tài sản được xác minh bao gồm 654,2 tỷ VNĐ; 9,3 triệu Euro; 2,3 triệu GBP (bảng Anh); 28,9 triệu USD; 5,1 triệu AUD (đô la Australia) và 10.000 lượng vàng.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã cập nhật trạng thái mới nhất của mình kèm thêm một tấm ảnh chụp cùng với hai cô con gái. 

Bài chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: CaFebiz.

Bài chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: CaFebiz.

Có vẻ bức ảnh được chụp vào dịp Tết nguyên đán vì xung quanh được treo khá nhiều câu đối đỏ và bà Thảo diện một chiếc áo dài màu vàng. Ba mẹ con đều rất tươi tắn trong bức ảnh.

Nội dung cụ thể như sau: "Không cần biết bạn kết hôn vì điều gì, một khi bạn đã có con, bạn cần phải yêu gia đình này, bất kể nó tẻ nhạt và lạnh lẽo đến mức nào, bạn đều có nghĩa vụ phải sưởi ấm nó lên, bởi vì bạn là người cha!".

Chia sẻ này nhận được rất nhiều đồng tình của cư dân mạng. Lời tâm sự này như muốn nói với chồng là ông Đặng Lê Nguyên Vũ cần phải có trách nhiệm và nghĩa vụ đối với con cái. Bởi trước đây, bà Thảo đã không ít lần đề cập tới việc ông Vũ không quan tâm, bỏ bê gia đình, đối xử với vợ và các con như người lạ. Sau khoá nhịn ăn 49 ngày, ông Vũ như biến thành một người khác, bà Thảo còn đem ra rất nhiều chứng cứ khẳng định điều này. Cuối cùng bà cho biết bằng mọi giá muốn ông Vũ trở về là một người chồng, người cha như trước kia.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo vốn được biết đến là đồng sáng lập và đồng sở hữu (93%) Tập đoàn Trung Nguyên từ ngày 16/06/1996 đến nay. Năm 2008, bà thành lập và giữ vai trò Tổng giám đốc điều hành của Công ty Trung Nguyên International (TNI) và công ty Cổ phần Cà phê Hòa tan Trung Nguyên.

Tuy nhiên, sau khi xảy ra mâu thuẫn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Trung Nguyên vào năm 2015, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn sáng lập thương hiệu cà phê riêng là King Coffee tại Mỹ vào tháng 10/2016. Cuộc ly hôn "nghìn tỷ" giữa bà Thảo và ông Vũ đã kéo dài hơn 3 năm và chưa đi đến kết thúc.

Phiên tòa sắp tới sẽ diễn ra vào ngày 27/3/2019.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn