Chán trang phục rườm rà, phá cách, Việt Nam thi Mister International diện quốc phục gì?

( PHUNUTODAY ) - Tiến Đạt - chàng trai diện trang phục 'vương triều' tại Mister International 2017 khiến nhiều người "đổ gục" vì quá đẹp.

Đêm chung kết cuộc thi Mister International 2017 (Nam vương quốc tế) sẽ diễn ra tại Băng Kok, Thái Lan vào tối 13/2 tới đây. Tại đây, Tiến Đạt - Đại diện Việt Nam được đánh giá là thí sinh sáng giá nhất khu vực Châu Á.

tien-dat-phunutoday1

Tiến Đạt nở nụ cười rạng rỡ khi diện trang phục 'vương triều' tại cuộc thi

Trước đêm chung kết, Tiến Đạt cùng nhà thiết kế Võ Việt Chung công bố bộ trang phục dân tộc tại Mister International 2017. Được biết, bộ trang phục này nằm trong các mẫu thiết kế Vương triều của Võ Việt Chung (từng đoạt 2 giải thưởng tại Mỹ trong tháng 10/2016 vừa qua).

Mẫu thiết kế áo dài được khoác ngoài là áo hoàng bào với 2 mảng màu chủ đạo: vàng tượng trưng cho quyền lực, xanh tượng trưng cho hoà bình. Bộ trang phục có hình ảnh của những cành lúa vàng trên cổ áo, tay áo với chiếc khăn đóng tượng trưng cho đất nước, con người Việt Nam cùng xen kẽ hình rồng phượng ẩn mình trong mây.

tien-dat-phunutoday2
tien-dat-phunutoday3

Tiến Đạt cho biết, ngay khi vừa đến Thái Lan, anh đã rất bỡ ngỡ vì đây là lần đầu anh đến với một cuộc thi nhan sắc thế giới dành cho nam. Tuy nhiên, chỉ sau 2-3 ngày, anh đã được ban tổ chức cùng khán giả Thái đón nhận, ủng hộ nên tinh thần đã ổn định. Anh đang dồn sức cho đêm chung kết.

Nguyễn Tiến Đạt sinh năm 1994, từng giành giải á quân tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu thể hình trong nước. Công việc hiện tại của anh là huấn luyện viên thể hình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn