5 bí quyết phối đồ giúp bạn mặc đẹp, sành điệu đúng chuẩn Stylish

( PHUNUTODAY ) - Nắm chắc các bí quyết này bạn sẽ tự tin mặc đẹp, sành điệu xuống phố đầu năm

Lựa chọn những trang phục sành điệu, hợp thời trang và ít tốn kém sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Dưới đây là 5 cách phối đồ giúp cho bạn mặc đẹp như fashionista chuyên nghiệp

Luôn luôn lựa chọn trang phục phù hợp

Bất kể quần áo của bạn dù có đắt tiền đến mấy nhưng nếu không phù hợp và luộm thuộm thì vẫn khiến cho bạn mất điểm. Điều quan trọng là phải lựa chọn quần áo phù hợp một cách hoàn hảo. Không nên lựa chọn quần áo hay váy quá rộng hay quá chật. Hãy lựa chọn một số phụ kiện như dây thắt lưng chẳng hạn. Giống như thời trang blogger Jenny Bernheim, bạn có thể lựa chọn một chiếc váy trắng sang trọng và nữ tính.

phoi-do-dep-1-phunutoday.
phoi-do-dep-2-phunutoday.
phoi-do-dep-3-phunutoday.

Váy vừa vặn với cơ thể
Hãy xác định loại hình cơ thể của bạn và lựa chọn những trang phục phù hợp để che khuyết điểm hoặc tôn dáng hơn. Nếu bạn có một loại cơ thể gầy nhỏ như thời trang blogger Jessica Stein, suy nghĩ của kết hợp với áo rộng một chút cùng váy bút chì sẽ cân bằng tỷ lệ của bạn trong khi làm tôn vòng eo nhỏ nhắn.

phoi-do-dep-4-phunutoday.
phoi-do-dep-5-phunutoday.
phoi-do-dep-6-phunutoday.

Phối hợp cùng phụ kiện
Dù chỉ là phụ kiện nhỏ nhưng chúng lại giúp người mặc nổi bật hơn. Một chiếc váy đơn giản trở thành một trang phục hoàn hảo khi kết hợp với các đôi giày cao gót sành điệu hay túi xách kiểu dáng đẹp. Giống như blogger thời trang Masha Sedgwick, bạn có thể lựa chọn một chiếc vòng cổ choker sắc nét sẽ làm nổi bật trang phục màu đen của bạn.

phoi-do-dep-7-phunutoday.
phoi-do-dep-8-phunutoday.

Váy đen
Một chiếc váy đen sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Item này giúp bạn tôn dáng một cách hoàn hảo. Chúng là trang phục thanh lịch và cổ điểm bạn nên sắm ngay trong tủ đồ. Giống như blogger thời trang Sara Donaldson mix chiếc váy đen xinh xắn với áo khoác màu xám sang trọng. Hoặc như Micah Gianneli mặc chiếc váy màu đen với dây thắt lưng, găng tay da cùng giày cao gót và chiếc túi sành điệu.

phoi-do-dep-9-phunutoday.
phoi-do-dep-10-phunutoday

Kính râm
Môi cặp kính mát sẽ giúp bạn phong cách hơn. Bạn đều có thể sử dụng trong mùa hè và mùa đông với bất cứ trang phục nào. Giống như blogger thời trang Johanna Olsson, suy nghĩ mix cặp kính cổ điển với quần jean cơ bản của bạn và áo thun mát mẻ.

phoi-do-dep-11-phunutoday

phoi-do-dep-12-phunutoday

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn