Gửi lời chúc mừng sinh nhật "quá có tâm" tới Hoàng tử George, Meghan Markle bị ném đá khủng khiếp hơn bao giờ hết

( PHUNUTODAY ) - Làn sóng chỉ trích cho rằng, là người thân trong gia đình nhưng lời chúc của vợ chồng - Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle quá xáo rỗng, thuộc kiểu chúc cho có, không thật tâm.

Ngày 22/7, Cung điện Kensington công bố 3 bức ảnh mới của Hoàng tử George lên tài khoản Instagram chính thức, chúc mừng sinh nhật cậu bé tròn 6 tuổi. Những bức ảnh này do chính tay Công nương Kate chụp cho con trai đầu lòng. Bữa tiệc sinh nhật của hoàng tử nhỏ được diễn ra riêng tư như mọi năm.

Giống như sinh nhật của Hoàng tử Louis và Công chúa Charlotte trước đó, vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật cháu trai trong phần bình luận bức ảnh mới của Hoàng tử George trên Instagram.

"Chúc mừng sinh nhật! Chúc con một ngày thật đặc biệt và tràn ngập tình yêu", lời chúc mừng của cặp đôi hoàng gia kèm theo biểu tượng cảm xúc hình bóng bay và chiếc bánh sinh nhật.

hoang tu george

Tuy nhiên, người dùng mạng tiếp tục chỉ ra điểm bất thường trong lời chúc mừng sinh nhật này. Nhiều ý kiến cho rằng, cặp đôi hoàng gia không những bỏ quên tước hiệu Hoàng tử của cháu trai mà còn không cả gọi tên cháu trai mình, chỉ là lời chúc mừng sinh nhật bình thường, thể hiện sự thiếu tôn trọng với George, người đứng thứ 3 trong danh sách thừa kế ngai vàng.

Trước đó, cặp đôi từng khiến người hâm mộ hoàng gia cảm thấy khó chịu khi họ đã không gọi Charlotte là Công chúa, Louis là Hoàng tử khi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến hai đứa trẻ vào những tháng trước. Đến sinh nhật mới nhất của Hoàng tử George, cặp đôi này tiếp tục làm mất điểm trong mắt công chúng.

Không chỉ vậy, cư dân mạng cho rằng, là người thân thiết trong gia đình, cặp vợ chồng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cháu trai quá xáo rỗng, thiếu tình cảm. Câu chúc đó chỉ mang tính chất "cho có" để không bị chỉ trích là vô tâm. 

Bên cạnh những bình phẩm chỉ trích, tiêu cực, cũng có không ít ý kiến bênh vực cho vợ chồng Hoàng tử Harry. Họ cho rằng, không biết cặp đôi Hoàng gia này phải chúc thế nào mới có thể hài lòng tất cả mọi người. Tình cảm vốn dĩ không cần phô trương bên ngoài. Lời chúc chỉ là hình thức, quan trọng là sự quan tâm, yêu thương của mọi người trong gia đình với nhau. Vậy là đủ. 

Nguồn: Mirror

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT