Chân váy lụa đang làm mưa làm gió với những biến tấu mới đảm bảo sang xin mịn mùa đông này

( PHUNUTODAY ) - Đầm hai dây cùng sandals là sự kết hợp kinh điển của mùa Hè. Nhưng khi trời trở lạnh, những chiếc chân váy lụa đang trở thành món đồ được yêu thích.

VÁY LỤA KẾT HỢP CÙNG ÁO SWEATER

Áo sweater cùng skinny jeans hay đôi bốt cao quá gối nếu đã quá nhàm chán hay thay thế bằng chiếc váy lụa. Váy lụa chính là món đồ thay thế hoàn hảo. Sự mềm mại và bóng bẩy của vải lụa sẽ giúp cho bạn mang một vẻ ngoài sang trọng. Đâu chỉ có áo len, sweater vest là thiết kế đáng chú ý trong mùa lạnh năm nay mà diện với váy lụa thì quá hoàn hảo.

Empty
Empty

CHÂN VÁY LỤA CÙNG ÁO THUN

Khi chiếc áo thun của bạn đã có hình ảnh hoặc họa tiết, hãy chọn chiếc váy lụa đơn sắc hoặc đổi lại là chiếc váy lụa hoạ tiết da động vật dưới đây. Thêm một gợi ý là hãy mặc theo kiểu đóng thùng, bỏ áo vào chân váy như các fashionista đang ưa chuộng. Bạn có thể chọn váy lụa màu đỏ cùng áo phông màu đen tạo nên trang phục cá tính hay áo phông trắng kết hợp với chân váy lụa màu nhạt tạo nên vẻ nữ tính.

Empty
Empty

VÁY LỤA DIỆN CÙNG ÁO KHOÁC BLAZER

Nếu bạn là một cô nàng công sở, hãy thử kết hợp áo blazer thời thượng cùng chân váy lụa. Bạn có thể chọn những chiếc blazer vừa vặn với mình hoặc kiểu blazer oversize kèm thắt lưng cho môi trường công sở. Mix match chuẩn màu sắc nữ là bạn sẽ vô cùng hoàn hảo.

Empty

ÁO KHOÁC DA CÙNG CHÂN VÁY LỤA

Tuy hầm hố là vậy nhưng áo khoác da vẫn có thể kết hợp cùng váy lụa mềm mại. Hãy thử mặc áo len đóng thùng trong chân váy lụa và khoác thêm một chiếc áo khoác da cá tính như những cô nàng này. Có thể bạn sẽ cần một đôi giày cao gót đồng màu váy hay đôi ankle boots phù hợp hơn với tiết trời Thu – Đông hiện tại. Cách ăn diện này giúp bạn hack dáng tuyệt đối.

Empty

VÁY LỤA VÀ ÁO MÀU SẶC SỠ

Bạn có thể tạo ra bộ trang phục vừa sang trọng, vừa bắt mắt khi kết hợp váy lụa màu sắc cùng áo có tông màu nổi bật đảm bảo phong cách. Hãy chọn món đơn sắc và tránh họa tiết để trang phục không quá phức tạp và rối mắt. Hoặc bạn có thể đổi gió với trang phục mang phong cách “color block” với áo cardigan xanh lá cùng chân váy màu cam. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link