Minh Tú đáp trả cực căng khi bị so sánh với Hoàng Thùy

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú đáp cực căng vì bị so với Hoàng Thuỳ, tiết lộ quan hệ hiện tại với Kỳ Duyên.

Mới đầu năm 2021, Minh Tú liên tục bị gọi tên vào những ồn ào về việc unfriend "cạch mặt" một người bạn mà nhiều người cho rằng đó là Hoàng Thùy.

Rạng sáng ngày 4/1, Minh Tú đã có những trải lòng gây chú ý với người hâm mộ. Cô cho biết, kỷ niệm cuối cùng của cả 2 là tin nhắn chuyển tiền vé bay. Khi bị netizen so sánh với Hoàng Thuỳ, Minh Tú vội đáp lại bằng 1 câu sưu tầm trên mạng.  Cụ thể, Minh Tú chia sẻ: "Đừng so sánh mình với bất kì ai trong thế giới này. Nếu làm như vậy có nghĩa là bạn đang sỉ nhục chính bản thân mình". Động thái này của Minh Tú khiến netizen cho rằng cô không hài lòng khi bị so sánh với Hoàng Thùy. 

minh-tu 1

Còn về Kỳ Duyên, Minh Tú cũng thẳng thắn chia sẻ tình trạng hiện tại với Kỳ Duyên. Cụ thể, khi fan hỏi: "Mối quan hệ của chị và Kỳ Duyên còn căng thẳng không?", Minh Tú đã trả lời: "Không, gặp nhau vẫn chào nhau". Còn nhớ vào năm 2017, Minh Tú - Kỳ Duyên và Phạm Hương cùng ngồi ghế huấn luyện viên tại The Look. Cô liên tục phản bác lập luận của đàn em khiến Kỳ Duyên đã khó chịu đáp lại: "Chị ơi, em chưa đụng chạm gì tới chị".

minh-tu

Có lẽ Minh Tú là cái tên vướng vào nhiều nghi vấn cạch mặt với bạn thân nhất làng mẫu. Trước đó, cô cũng bị nghi đã không còn là bạn bè chị em thân thiết với Lan Khuê.

Trước đó, Minh Tú - Lan Khuê quen biết nhau từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lan Khuê đoạt giải Vàng, còn Minh Tú đoạt giải Bạc. Sau đó, hai người thừa nhận khó có thể thân thiết như xưa.  Đặc biệt là scandal "hoa đổi đồ" năm 2016 đã thổi bùng lên chiến tranh lãnh. Tại một show diễn thời trang lớn tại Hà Nội, Minh Tú bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân về việc bị đổi đồ diễn trước giờ mở màn. Người khiến chân dài khó chịu là vetdette mang danh "hoa" của show diễn đó. Thời điểm này, hoa khôi Lan Khuê - vedette của show thời trang - được cho là đối tượng mà Minh Tú hướng tới. 

Sau khi hoa khôi lên tiếng, cả hai đã xóa bỏ hiểu lầm nhưng tình cảm không còn như xưa. Ngay cả khi chạm mặt trong một số sự kiện giải trí hay các show diễn, hai chân dài cũng coi như không có sự tồn tại của đối phương.

Đến tháng 10/2018, Lan Khuê quyết định lên xe hoa với một doanh nhân giàu có. Minh Tú đăng status chúc phúc người chị em của mình khiến fan bất ngờ. "Dù như thế nào đi chăng nữa, thành tâm chúc bạn trăm năm hạnh phúc", Minh Tú viết. Nhưng kể từ đó tới nay, cả hai rất ít khi nhắc tới đối phương, gần như không tương tác trên mạng xã hội. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link