Hà Tăng ăn diện sành điệu nhưng nhiều lần để lộ vóc dáng gầy gò gây lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Ngọc nữ diện chiếc áo khoét cổ sâu vô tình làm lộ phần khuyết điểm trên cơ thể ít ai thấy.

Hà Tăng dù sở hữu gu thời trang tinh tế và thanh lịch nhưng nhiều lần để lộ vóc dáng gầy gò thiếu sức sống. Chỉ một khuyết điểm nhỏ này đã làm tổng thể trở nên bớt hoàn hảo.

Empty

Cô lên đồ với chân váy da ngắn, áo len mỏng và áo khoác cardigan đi cùng boots cổ cao  nhưng dân tình chỉ chú ý đến chiếc cổ gầy gò đáng báo động của ngọc nữ.

Empty

Không ít lần người đẹp họ Tăng diện đồ gợi cảm và để lộ chiếc cổ gầy gò, xương quai xanh lộ lên quá mức. 

Empty

Vóc dáng có phần hơi gầy nên Tăng Thanh Hà vô tình để lộ điểm chưa hoàn hảo.Không chỉ có khuyết điểm ở phần cổ cần che giấu, đôi bàn tay gầy guộc lộ cả xương và gân của người đẹp cũng nhiều lần gây nên sự chú ý.

Hà Tăng được biết đến với nhan sắc hoàn hảo và là một biểu tượng thời trang mang phong cách riêng. Nàng ngọc nữ luôn được nhắc đến với sự tinh tế, đơn giản nhưng luôn sang trọng trong từng set đồ. Đa phần các lần xuất hiện, Tăng Thanh Hà đều nhận về vô vàn lời khen từ cộng đồng mạng nhờ vào thần thái của mình.

Empty

Đa phần các set đồ của người đẹp 8x đều được nhiều người khen ngợi vì tính ứng dụng cao, quý phái và sang trọng.

Empty

Quần baggy jean xám và áo sơ mi vintage trắng form rộng giúp ngọc nữ giấu dáng gầy khá hiệu quả.

Empty

Người đẹp họ Tăng luôn gắn liền với phong cách thanh lịch, nhã nhặn và vintage.

Empty

Chiếc áo len mỏng cổ lọ 3cm giúp set đồ thu đông thêm sành điệu.

Hiếm hoi lắm Tăng Thanh Hà mới để lộ khuyết điểm vóc dáng, sở dĩ như vậy là bởi vì các set đồ mà nàng ngọc nữ mix-match đều vô cùng tôn dáng, che khuyết điểm.

Đầm tay phồng cổ tròn

Với những người có vóc dáng gầy và thiếu sức sống hãy chọn các kiểu dáng phồng bồng bềnh lại giúp bạn tỏa sáng rực rỡ hơn. Hoặc một chiếc đầm hoặc áo có thiết kế tay phồng kiểu lồng đèn, họa tiết hoa nhí để tạo sự quyến rũ, bạn sẽ thêm phần xinh đẹp.

Quần tây ống suông và áo cổ lọ

Áo cổ lọ luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất để che đi khuyết điểm bờ vai quá gầy. Bên dưới, bạn có thể khéo léo phối cùng quần tây ống suông để giúp đôi chân thẳng và dài hơn. Ngoài ra, chân váy midi dài qua gối cũng là một phương án tốt.

Đầm sơ mi bồng bềnh

Đồ ôm sát body chỉ làm vóc dáng lộ ra vẻ thiếu sức sống và yếu ớt. Do đó, các cô nàng có chiều cao trên 1m65 nhưng cân nặng quá thấp nên ưu tiên các kiểu dáng đầm dài qua gối, form rộng, cổ sơ mi và có chiết eo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link