H'Hen Niê bỗng thoát mác "Hoa hậu nghèo nhất Vbiz" với hình ảnh đeo trang sức vàng nặng trĩu cổ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cô nàng đã gây choáng khi xuất hiện với hình ảnh "dát" vàng và hột xoàn thoát mác "Hoa hậu nghèo nhất Vbiz".

Đăng quang hoa hậu, H'Hen Niê chẳng có nổi một món đồ hiệu hay set đồ sang chảnh nào. Sau 3 năm đăng quang, giờ đây hoa hậu H'Hen đã gặt hái được vô số thành công nhất định. Mới đây, cô nàng đã gây choáng khi xuất hiện với hình ảnh đeo toàn dây vàng, hột xoàn.

Empty

Hoa hậu diện chiếc áo phông màu hồng khoẻ khoắn, tay đeo lắc hột xoàn bằng ngọc và vàng, cổ đeo nặng trĩu cả mấy chỉ vàng to bự. Cô còn mix & match đá quý giữa bông tai và nhẫn siêu xịn và tự ví mình là "rich kid chợ Kim Biên".

Empty

Đáng chú ý là người đẹp luôn được gắn liền với hình ảnh bình dân, đơn giản và mộc mạc. 

Empty

Dễ dàng bắt gặp H'Hen Niê với hình ảnh ngồi ăn lề đường, bờ ruộng. Cô cũng ăn diện đơn giản, toàn đồ bảo hộ.

Empty

 Đi event cũng xài đồ chợ với đôi giày chỉ ngót nghét 80 nghìn đồng.

Empty

Cô cũng tiết lộ số vàng cô sắm sửa này, không phục vụ mục đích thời trang hay làm đỏm của cô nàng mà để cung kính dành tặng mẹ cha.

Empty

Cận cảnh 2 sợi dây chuyền vàng có giá trị lớn của hoa hậu H'Hen dành tặng đấng sinh thành.

Empty

 Nhân dịp đầu năm mới 2018, Hoa hậu H'Hen cũng tặng mẹ sợi dây chuyền ngọc trai.

Empty

Cũng trong một dịp liền kề đó, cô nàng còn chia sẻ thêm gout mua trang sức là vô cùng giản dị và tiết kiệm dùng tiền mua vàng cũng là để tích trữ và tiết kiệm tiền khá thông minh.

Empty

 Nếu so với các ngôi sao khác trong showbiz có thể thấy, đa phần các người đẹp đều rất ít khi đeo vàng, mà thay vào đó là kim cương khủng chứ rất ít người đam mê đeo vàng như H'Hen Niê.

Empty

Cô chẳng ngại việc nhắc đi nhắc lại cụm từ: "Tôi là cô gái Ê-đê" trong trang phục đậm đà bản sắc dân tộc. Và người đẹp Ê-đê cũng bật mí thêm: “Vì mỗi lần mua một món đồ mắc tiền vì Hen rất thích nhưng sau những lần đi từ thiện, Hen về có suy nghĩ rằng tại sao với số tiền đó mình không dành để giúp đỡ mọi người. Nên thường là mua xong, Hen cảm thấy mình vừa làm việc gì đó sai lầm, tội lỗi”. Cô đã đem chiếc vòng ngọc trai mình được tặng đi bán đấu giá làm từ thiện cho các trẻ em nghèo ở làng S.O.S Huế. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link