Chân váy Midi – “Cứu tinh” của những cô nàng… vòng kiềng

09:21, Thứ năm 15/12/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Chân không thẳng, đầu gối củ lạchellip; hay những khuyết điểm khác sẽ trở thành chuyện nhỏ nếu bạn sở hữu những chiếc váy Midi đáng yêu và nữ tính.

(Phunutoday) – Chân không thẳng, đầu gối củ lạc… hay những khuyết điểm khác sẽ trở thành chuyện nhỏ nếu bạn sở hữu những chiếc váy Midi đáng yêu và nữ tính.

Chân váy Midi – tên gọi dành cho những chiếc váy có chiều dài quá gối và thường là ngang bắp chân. Xuất hiện từ đầu năm nhưng đến mùa thu đông 2011 này, chân váy Midi của thập niên 70 mới trở thành vị cứu tinh của những cô nàng sở hữu đôi chân không như ý.

 
 

Dạo quanh một vòng thời trang Hollywood, bạn sẽ thấy được trang phục này hot đến mức nào. Các hãng thời trang lớn, các ngôi sao hạng A đều đã tranh thủ sắm ngay cho mình chân váy Midi để khoe sắc trên đường phố, các sự kiện hay tạp chí danh tiếng. Và người có công lớn trong việc “lăng xê” chân váy Midi trở thành hot Item đó chính là Victoria Beckham. Không chỉ cho ra lò một loạt thiết kế mới mà Vic còn là người diện những mode mới nhất của mình, tạo thành cơn sốt lớn với giới yêu thời trang. Bà xã của Beck đã thổi hồn vào Midi cổ điển một làn gió mới, phong cách mới cực sành điệu nhưng không kém phần nữ tính.

 

Các hãng thời trang lớn, các ngôi sao hạng A đều đã tranh thủ sắm ngay cho mình chân váy Midi để khoe sắc trên đường phố, các sự kiện hay tạp chí danh tiếng.

 
Và người có công lớn trong việc “lăng xê” chân váy midi trở thành hot Item đó chính là Victoria Beckham.
Và người có công lớn trong việc “lăng xê” chân váy Midi trở thành hot Item đó chính là Victoria Beckham.

Hòa chung với xu hướng mới, các sao Việt đã kịp cập nhật cho mình những mẫu Midi mới nhất để khoe sắc trong mọi sự kiện. Và Midi xếp ly, dáng xòe được các người đẹp ưa chuộng hơn cả. 

Văn Mai Hương, Dương Thùy Linh, Thanh Hằng, Hồng Quế Việt đã kịp cập nhật cho mình những mẫu Midi mới nhất để khoe sắc trong mọi sự kiện.

 

Mùa đông này, chân váy Midi được chia làm 2 kiểu dáng, Midi mềm mại, dáng xuôn và Midi xếp ly dáng xòe. Những màu sắc được yêu thích là đỏ đun, cam, tím hay ghi, nâu đất ấm áp. Chất liệu thì vô cùng phong phú, cotton, ren, nhung, lụa… đều được sử dụng. Với váy Midi, sẽ tuyệt nhất nếu bạn mix cùng áo thun ôm, sơ mi cổ điển, điểm cùng chiếc khoác lửng như jean, da... để thêm phần thời trang và ấm áp.

Ngoài ra, chọn giầy đi kèm cũng là một vấn đề, hãy bỏ qua những đôi giầy bệt, boots hầm hố mà thay vào đó là ankle boots gót nhọn, giầy cao gót hay giày oxfor đều rất phù hợp.

 
 
 
 
 
 

Với chiều dài tương đối, có thể nói chân váy Midi là sự tổng thể hài hòa giữ mini juyp và chân váy maxi. Khi diện kiểu váy này bạn sẽ dễ dàng giấu được đôi chân cong, đầu gối củ lạc hay bắp chân to quá khổ của mình. Với chiều dài tương đối cùng chất liệu mềm mại, chân váy Midi sẽ cho bạn cảm giác an toàn và nữ tính. Những cô bạn có chiều cao khiêm tốn, khi diện trang phục này, đừng lo đôi chân bạn sẽ bị ngắn đi nhé, bởi phần cạp cao sẽ giúp bạn ăn gian được khá nhiều chiều cao rồi.

Hãy ngắm một vài ý tưởng mix đồ Midi của Phunutoday để chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất nhé.

 
 
 
  •  Anh Thư
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc