Chẳng cần ăn mặc táo bạo như xưa, Angela Phương Trinh giờ đây kín đáo lại đẹp hơn bội phần

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh nhận được nhiều sự khen ngợi từ công chúng.

Nhắc tới Angela Phương Trinh, khán giả vẫn nhớ đến một “nữ hoàng thảm đỏ”, “Nữ hoàng sexy” của showbiz Việt. Thời điểm trước, Angela Phương Trinh dường như “không có đối thủ” về độ gợi cảm, táo bạo. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa nên luôn lựa chọn những bộ đồ bắt mắt nhằm tôn lên vóc dáng của mình. Thế nhưng thời gian vừa qua, nữ diễn viên đã quyết định thay đổi phong cách khi ăn mặc kín đáo, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh lại một lần nữa khiến nhiều người trầm trồ khi khoe nhan sắc rạng rỡ. Mỹ nhân sinh năm 1995 diện trang phục kín đáo, nhã nhặn nhưng vẫn toát lên thần thái “không phải dạng vừa”.

an-mac-kin-dao-the-nhung-angela-phuong-trinh-van-khien-nhieu-nguoi-tram-tro-vi-qua-cuon-hut-338-4912547

Không còn những bức ảnh khoe thân nóng bỏng hay những bộ trang phục đốt mắt người nhìn như trước. ”Bà mẹ nhí” trở nên vô cùng thanh lịch. Diện bộ men-swear nhưng Angela Phương Trinh vẫn không hề mất đi vẻ nữ tính. Phải công nhận, dù giản dị và kín đáo nhưng Angela Phương Trinh vẫn xinh hết sức.

Không còn như xưa, khán giả giờ đây đã được thấy một Angela Phương Trinh ngày càng chỉn chu và trưởng thành. Cô cũng ít khi xuất hiện tại các sự kiện trong showbiz và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng hơn.

an-mac-kin-dao-the-nhung-angela-phuong-trinh-van-khien-nhieu-nguoi-tram-tro-vi-qua-cuon-hut-4bf-4912547

Angela Phương Trinh quyết định rời xa những bon chen, thị phi của showbiz, cô cho rằng mình đã bỏ phí quá nhiều thời gian vô nghĩa. Đây là thời gian để cô làm nhiều điều có ích hơn và để bản thân cảm thấy nhẹ nhõm. Những trang phục giờ đây cô diện cũng kín đáo, nền nã và bình dị, tạo nên một Angela Phương Trinh dịu dàng, thùy mị khác hẳn khi xưa.

Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 7 tuổi nhưng tên tuổi của Angela Phương Trinh mới bắt đầu gây được chú ý khi tham gia các bộ phim như Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí hay Kính vạn hoa. Thời điểm đó, Phương Trinh sở hữu gương mặt khả ái, trong trẻo cùng lối diễn xuất tự nhiên. Sau này, cô bắt đầu lấn sân sang làm ca sĩ, người dẫn chương trình, người mẫu…

an-mac-kin-dao-the-nhung-angela-phuong-trinh-van-khien-nhieu-nguoi-tram-tro-vi-qua-cuon-hut-0ff-4912547
Theo:  khoevadep.com.vn copy link