Chẳng cần cao đến 1m7, Minh Hằng vẫn có cách "hack" dáng thần sầu nhờ item này

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 33, Minh Hằng sở hữu body nuột đâu kém ai. Số đo ba vòng của người đẹp ngày một chuẩn. Giọng ca “Một vòng Trái Đất' cũng thường xuyên mặc đồ khoe eo thon nhỏ.

Minh Hằng thời gian gần đây dù ít tham gia biểu diễn hay cho ra mắt các sản phẩm mới mà chủ yếu tham gia các sự kiện nhưng vẫn được phần đông khán giả chú ý. Cô không chỉ là ca sĩ, diễn viên, mà còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang, đóng vai trò là một trong những biểu tượng thời trang đón đầu xu hướng của showbiz Việt khi thường xuyên thay đổi phong cách hay cập nhật xu hướng một cách sành điệu.

Cô nàng dù đã bước sang U30 nhưng vẫn sở hữu body tuyệt mỹ chẳng kém ai với số đo 3 vòng chuẩn, đó là lý do vì sao cô cũng thường xuyên mặc đồ khoe eo thon nhỏ.

Empty
Empty
Empty
83513840_2813890992012209_884442879890554880_o-min-1591674089-337-width1536height2048

Style của Minh Hằng ngày càng được nâng cấp hơn từ quyến rũ hay đáng yêu áo dài truyền thống đến bikini mát mẻ đều không làm khó cô nàng.

Tuy nhiên nói đi nói lại, Minh Hằng vẫn là người đẹp có chiều cao khá khiêm tốn.  Vì vậy, người đẹp 8X thường xuyên kết thân với quần ống loe chấm đất, nhằm che đi những đôi giày cao lênh khênh của mình, dễ dàng hack chiều cao hiệu quả.

Empty

Minh Hằng dễ dàng sở hữu đôi chân dài miên man nhờ vào cách diện quần dài chấm đất và giày cao gót mũi nhọn.

Empty

Cô nàng cũng từng tận dụng item này để kéo dài chân đồng thời kết hợp thêm những đôi giày 15-20cm, vừa sang chảnh mà vẫn cho giọng ca trông thật high fashion.

Empty

Style quần ống loe được diện đi diện lại vẫn chẳng hề lỗi mốt. Thế mới nói Minh Hằng xứng danh là nàng ca sĩ mix đồ tinh tế nhất nhì showbiz. 

Trong Vbiz, đâu chỉ có Minh Hằng mà rất nhiều sao Việt cũng xài tips “giấu giày” hiệu quả này để tạo hiệu ứng chiều cao như Hoa hậu Hương Giang, Chi Pu, Khánh Linh...

Empty

Với phong cách tổng tài mạnh mẽ vì đam mê, hoá ra Hương Giang lợi dụng chiếc quần rộng rãi để hack vóc dáng nhỏ bé, mảnh mai của mình.

Empty

Sánh vai cùng ông xã Hồ Hoài Anh cũng xài chung tips với Hương Giang để tự tin sánh đôi cùng chồng trên sân khấu mà không quá so lệch.

Empty

Hoà Minzy chắc chắn là trường hợp “giấu giày" gây hài nhất. Xuất hiện với chiều cao “đột biến", cô nàng làm cho fan cười xỉu vì hoá ra dưới tà áo dài là đôi giày cao gót siêu độn.

Empty

Cô nàng có chiều cao khiêm tốn như Chi Pu cũng không thể bỏ qua bí kíp hiệu quả này, thậm chí còn áp dụng một cách vô cùng thời trang.

Empty

Giọng ca ngọt ngào Amee diện váy xoè chấm đất điệu đà, lộ mỗi mũi giày gót nhọn tạo hiệu ứng cho chân dài hơn hẳn.

Empty

Tóc Tiên hack dáng thần sầu với crop top - quần cạp cao ống loe, nhìn cô như cao 17 vậy. 

Empty

Là người đẹp có chiều cao khiêm tốn trong làng mẫu, cô nàng Khánh Linh phải kết thân với chiêu “giấu giày” để chân dài hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link