Xôn xao tin đồn bạn trai “giấu mặt” của Minh Hằng lại là tình cũ của Cao Thái Hà?

( PHUNUTODAY ) - Những đồn đoán về bạn trai giấu mặt của Minh Hằng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Những ngày gần đây, dân tình xôn xao thông tin Minh Hằng lộ bằng chứng hẹn hò với bạn trai bí ẩn. Cả hai đã cùng đi du lịch chung một địa điểm, check in chung một chỗ… khiến những tin đồn về người yêu hiện tại của Minh Hằng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Untitled

Minh Hằng và bạn trai tin đồn bị bắt gặp cùng checkin tại một địa điểm

Mới đây nhất, người hâm mộ còn bất ngờ khi liên kết các chi tiết lại, suy đoán cặp đôi đã hẹn hò được 4-5 năm, trước đó vào năm 2017 Minh Hằng từng đề cập đến bạn trai đại gia trong bài phỏng vấn, cô cho biết người yêu mình lớn hơn 10 tuổi và hai người đi lên từ một tình bạn đẹp. Cô không ngại tiết lộ, bạn trai là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô. Dù bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian tháp tùng , chăm sóc và trò chuyện giải toả áp lực cho cô khi đi quay hình xa. Đặc biệt, nữ ca sĩ tiết lộ thêm nửa kia của cô là người khá dễ ghen.

Empty

Minh Hằng và chân dung bạn trai tin đồn

Những chia sẻ về bạn trai của Minh Hằng vô tình khiến dân tình nhớ đến chuyện tình của diễn viên Cao Thái Hà. Bởi vào năm 2014, Cao Thái Hà từng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cũng như thể hiện tình cảm ngọt ngào với người đàn ông này, nữ diễn viên còn không ngại xưng hô là “chồng yêu” trên trang cá nhân.

Empty
Empty

Cao Thái Hà từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên bạn trai tin đồn của Minh Hằng

Tuy nhiên, sau khi đường ai nấy đi với người bạn trai này, diễn viên Cao Thái Hà bất ngờ tiết lộ người bạn trai của cô đã yêu ngôi sao hạng A và cô xin giấu tên của ngôi sao hạng A đó bởi lý do sợ bị cho là hám fame và câu view. “Sau khi chia tay tôi, anh ấy mới quen sao nữ hạng A kia. Tôi không nói tên sao nữ hạng A này ra được. Nhưng tôi biết cô ấy và cô ấy cũng biết tôi là người yêu cũ của anh. Chúng tôi gặp nhau ở sự kiện hoài, nhưng khi gặp cứ làm lơ thôi, không ai nói câu nào.”- Cao Thái Hà chia sẻ. Hiện tại, người trong cuộc chưa lên tiếng, sự việc chỉ dừng lại ở đồn đoán của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link