Vợ CHIỀU CHỒNG điều này mỗi ngày, chắc chắn chồng nào cũng mê như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - Những ngọt ngào vợ làm dưới đây sẽ khiến chồng ngày càng yêu hơn, vì thế nhất định phụ nữ phải ghi nhớ.

Nụ cười thân thiện

Nụ cười của vợ mỗi ngày là cách để làm cho không khí gia đình thêm thoải mái. Đàn ông ai cũng muốn vợ mình cười vui vẻ. Hãy luôn mỉm cười khi anh ấy trở về nhà, ôm lấy chồng và hỏi han về một ngày của anh ấy. Luôn bắt đầu câu chuyện bằng một nụ cười tươi tắn, hình ảnh bạn trong mắt chồng sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. Đây là bí quyết chinh phục chồng đầu tiên.

Đừng biến mình thành một bà chợ búa

Nói nhiều, than phiền, nhăn nhó và cáu kỉnh là điều mà mọi bà vợ đều dễ mắc phải. Thay vì càu nhàu khi anh ấy vứt quần áo bừa bãi trên giường thì bạn có thể sắm một chiếc giỏ đựng quần áo để chồng đựng quần áo bẩn. Bạn hãy khiến chồng tự thay đổi hơn là o ép anh ấy, điều ấy sẽ làm tình hình hai bạn tệ hơn mà thôi.

vo-chong

Đừng để cái tôi cá nhân lấn lướt

Cái tôi cá nhân trong quan hệ vợ chồng chính là thứ giết chết tình cảm vợ chồng nhanh nhất. Khi chung sống với nhau, quan trọng nhất là bạn phải học được cách bao dung nhau, hòa hợp lẫn nhau, có như thế tình cảm mới bền vững được.

Giữ sự ngọt ngào trên giường

Chuyện ấy là một cách hiệu quả giúp tình cảm vợ chồng ngày càng thắm thiết hơn.  Đó là lúc mọi giác quan cũng như suy nghĩ, cảm nhận của hai người được nhất quán và hòa quyện làm một.

vo-chong.01

Vì thế, hãy cố gắng tận hưởng sự ngọt ngào này ít nhất một lần/tuần nhé và sau mỗi cuộc “ân ái” hãy nằm lại bên nhau để tâm sự hay hồi tưởng lại những kí ức đẹp về những phút giây mặn nồng vừa qua nhé.

Đừng quên những cái nắm tay, cái ôm ngọt ngào

Mỗi khi có cơ hội, hãy nắm lấy tay chồng, ôm anh ấy để thể hiện tình yêu. Sự gắn bó, tiếp xúc vật lí về thể xác làm cho vợ chồng luôn gần nhau hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link