Chàng đã thực sự muốn cưới bạn?

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần thông qua một món quà mà chàng tặng bạn nhân dịp sinh nhật hay một lễ kỷ niệm nào đó sẽ tiết lộ thời điểm chàng muốn cưới bạn đấy nhé!

Chàng đã thực sự muốn cưới bạn?

Chàng đã thực sự muốn cưới bạn hay chàng vẫn đang còn ham chơi? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài trắc nghiệm ngay dưới đây nhé!

Chàng đã thực sự muốn cưới bạn?

Để cùng kiểm tra các đáp án, các bạn hãy nghĩ đến lần đầu tiên anh ấy chúc mừng sinh nhật bạn. Anh ấy sẽ tặng bạn cái gì?

Nếu chàng tặng cho bạn một món quà trang sức, như là một chiếc nhẫn tinh tế: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì anh ấy của bạn là một người sống rất có trách nhiệm.

Anh ấy là người tôn trọng bạn vô cùng và cũng yêu bạn thật lòng. Có lẽ trong trái tim anh ấy đã từ lâu coi bạn là một nửa của mình sẽ cùng anh ấy đi suốt cuộc đời còn lại. Anh ấy là người đàn ông dịu dàng, biết chăm sóc và rất hiểu lòng người.

Anh ấy có rất nhiều cách để bạn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc. Bạn hãy yên tâm đi và yêu anh ấy hết mình.

Nếu chàng tặng cho bạn một bộ trang phục hợp mốt: Anh ấy của bạn chắc chắn có chút tính cách của người đàn ông gia trưởng.

Tuy anh ấy biểu hiện chủ động, tích cực trong tình yêu nhưng muốn nói đến kết hôn thì còn quá sớm. Trong trái tim người đàn ông này, chuyện tình yêu và kết hôn là hai chuyện khác nhau. Cho dù anh ấy rất yêu bạn thì cũng chẳng bao giờ nghĩ rằng bây giờ đang chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân.

49.Chang-da-thuc-su-muon-cuoi-1-phunutoday.vn

Nếu chàng tặng cho bạn một chuyến du lịch xa dành riêng cho hai người: Anh ấy là người đàn ông khá nguy hiểm. 

Nếu chàng tặng cho bạn một chiếc bánh ga-tô và bó hoa tuyệt đẹp: Điều đó cho thấy anh ấy của bạn là một người có kinh nghiệm yêu phong phú và luôn suy nghĩ cẩn thận.

Con người bạn quá thuần khiết nên cần phải nâng cao cảnh giác hơn. Bạn có nhớ rằng anh ấy đã bao giờ hứa hẹn rõ ràng với bạn chưa. Chắc chắn chưa hề đúng không. Vì anh ấy của bạn là người đàn ông không thích tình yêu gò bó hoặc áp lực.

Tất nhiên là anh ấy rất yêu bạn, đưa bạn đi giới thiệu khắp nơi, thoả mán tính hư vinh của bạn. Nhưng điều đó không thể hiện anh ấy sẽ yêu bạn mãi mãi. Do đó, ai cũng không thể nói rõ được bạn là người thứ mấy của anh ấy.

Nếu chàng tặng cho bạn một chuyến du lịch xa dành riêng cho hai người: Anh ấy là người đàn ông khá nguy hiểm.

Nếu không thì tức là anh ấy muốn kết hôn với bạn thật nhanh. Chỉ có bạn mới hiểu rõ được câu trả lời nào thích hợp với anh ấy. Chắc chắn tư tưởng của anh ấy tương đối tiên tiến. Anh ấy yêu đa phần là rất coi trọng chuyện chăn gối. Anh ấy là người có ham muốn mạnh mẽ nên bạn cẩn thận vẫn tốt hơn.

Tất nhiên là anh ấy có ý đồ với bạn thì cũng chẳng có gì kỳ lạ cả, chỉ vì anh ấy đã yêu bạn mà thôi. Quan trọng là bạn nhìn nhận tình yêu, hôn nhân và tình dục như thế nào mà thoi.

Những biểu hiện chứng minh rằng bạn đã muốn lấy chồng

Bạn rất có hứng thú với những bộ váy cưới

Chỉ khi nào bạn muốn kết hôn, bạn mới cảm thấy những bộ váy cưới đẹp làm sao, cảm thấy có hứng thú với chúng và bạn có thể dành ra cả một buổi chiều lướt mạng hoặc lượn lờ qua các studio để tham khảo các mẫu váy cưới.

Mong muốn được nhận hoa cưới trong hôn lễ của bạn

Hãy quan sát thật kỹ những cô nàng chưa kết hôn có mặt trong buổi tiệc đám cưới và bạn sẽ thấy chỉ những cô nàng muốn có người yêu hoặc muốn được lên xe hoa trong một ngày sớm nhất sẽ háo hức, căng thẳng chờ đợi cô dâu tung hoa cưới. Họ hi vọng bó hoa sẽ rơi vào tay mình.

Đây là một trong những dấu hiệu đơn giản để nhận biết những cô nàng đang muốn được kết hôn.

Bạn thường xuyên tưởng tượng về cuộc sống vợ chồng

Mỗi khi bạn nhìn thấy một cặp vợ chồng nào đó, bạn bắt đầu tưởng tượng ra cuộc sống hôn nhân cho chính mình. Điều này không hề lạ đối với những cô nàng có ý định lên xe hoa.

49.Chang-da-thuc-su-muon-cuoi-2-phunutoday.vn

Bạn thường xuyên tưởng tượng về cuộc sống vợ chồng 

Những cô nàng muốn kết hôn thường nghĩ đến một ngôi nhà nhỏ, một người chồng lý tưởng, một căn phòng ấm áp, rồi những đứa con ra đời.

Bạn có suy nghĩ đề cập đến chuyện cưới xin với chàng

Khi tình yêu đến giai đoạn mặn nồng nhất, con gái sẽ không ngần ngại chia sẻ với chàng những mong muốn của mình, trong đó không ngoại trừ mong muốn được kết hôn. Ngày nay việc con gái chủ động tỏ tình không còn xa lạ.

Khi con gái chủ động đề cập đến vấn đề cưới xin với người yêu thì chắc chắn nàng sớm đã mong muốn được chung sống với chàng cùng một mái nhà.

Bạn bắt đầu có ý thức giữ gìn nhan sắc hơn

Những cô nàng trước đây vốn tính xuề xòa, ít chú ý đến nhan sắc bỗng trở nên dịu dàng hơn, quan trọng chuyện xinh hay xấu, trắng hay đen, béo - gầy… chắc hẳn cô nàng đang yêu, hoặc nếu yêu lâu rồi thì nhất định nàng đang muốn tiến tới một mối quan hệ mới.

Hầu hết những cô gái có ý muốn kết hôn thường chú ý rất nhiều đến dung mạo, vẻ đẹp bên ngoài. Vì thế việc làm đẹp như đắp mặt, ăn kiêng, tập thể dục, dưỡng da hàng ngày… trở nên cần thiết hơn.

Bạn đột nhiên hay than vãn về hoàn cảnh

“Độc thân mãi cũng chán”, “Bằng tuổi em, bạn bè đã chồng con đề huề hết!”… có ý nghĩa tương tự với câu: “Em muốn lấy chồng rồi!”.

Khi con gái thốt ra những lời than vãn đầy ẩn ý này thì các chàng cần hiểu rằng, nàng thực sự đã muốn “theo bạn về dinh” để kết thúc chuỗi ngày độc thân u ám và bước vào cuộc sống lứa đôi ngập tràn hạnh phúc.

Bạn đầu tư thời gian học nấu ăn, nội trợ

Con gái đến một độ tuổi nào đó, trong một giai đoạn nào đó nhất định sẽ quan tâm đến nhà bếp, thích thú với việc vào bếp hơn. Thậm chí nhiều người còn dành ra rất nhiều thời gian để đăng ký các khóa học nấu ăn, làm bánh kem…

Chỉ cần quan sát những dấu hiệu này ai cũng có thể đoán ra những cô nàng ấy thật sự đã muốn kết hôn, muốn trở thành người phụ nữ của gia đình, ngày càng trở nên đảm đang hơn.

Bạn hay thể hiện niềm yêu thích con trẻ

Mỗi khi nhìn thấy trẻ con, đôi mắt bạn trở nên ấm áp và sáng ngời. Thậm chí, bạn còn hỏi chàng thích con trai hay con gái và không ngừng tưởng tượng những đứa trẻ sẽ có hình dáng ra sao, tính cách thế nào.

Điều đó cho thấy trong đầu bạn đã vẽ ra viễn cảnh “ngôi nhà và những đứa trẻ”, trong đó không thể thiếu chỗ cho bạn và chàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn