Chặng đường Hồ Ngọc Hà từ "người mẫu teen" đến "bà chủ thương hiệu" triệu đô

( PHUNUTODAY ) - Luôn âm thầm theo dõi từng chặng đường của Hồ Ngọc Hà, một fan ruột đã "gây sốt" khi chia sẻ tiểu sử đẹp như mơ của "Nữ hoàng giải trí". Qua đây, có thể thấy được phần nào quá trình cố gắng của Hà Hồ trước khi làm nên tên tuồi như hiện tại.

Hồ Ngọc Hà được xếp vào danh sách những ngôi sao hạng A của Vbiz. Dù có những ngôi sao mới nổi, nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ vững được danh xưng "Nữ hoàng giải trí". Ngoài ra, Hà Hồ còn kinh doanh và thu về nguồn lợi nhuận không hề nhỏ. Nhìn vào cuộc sống ngập trong hàng hiệu, vi vu nước ngoài thường xuyên của Hà Hồ nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Về tình cảm, sau khi chia tay Cường Đôla và ồn ào tình ái với một đại gia, Hà Hồ đang rất hạnh phúc bên tình mới Kim Lý.

Cuộc sống thượng lưu của Hà Hồ là niềm mơ ước của nhiều người.

Cuộc sống thượng lưu của Hà Hồ là niềm mơ ước của nhiều người.

Luôn âm thầm theo dõi từng chặng đường của Hồ Ngọc Hà, một fan ruột đã chia sẻ bài viết đầy đủ về nữ ca sĩ. Qua đây, có thể thấy được phần nào quá trình cố gắng của Hà Hồ trước khi nổi tiếng như hiện tại. Bài viết được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và tạo nên nhiều luồng ý kiến.

fan-ho-ngoc-ha-2-ngoisao.vn-w694-h960
Fan chia sẻ chặng đường Hồ Ngọc Hà từ

Fan chia sẻ chặng đường Hồ Ngọc Hà từ "người mẫu teen" đến "bà chủ thương hiệu" triệu đô.

Nội dung bài viết như sau:

"Hồ Ngọc Hà

Chặng đường từ “người mẫu teen” đến “bà chủ thương hiệu” triệu đô

Sàn catwalk - Bước chân đầu tiên vào showbiz

Chân ướt chân ráo bước vào làng mẫu năm 1999, khi ấy, Hồ Ngọc Hà mới 15 tuổi. Cô bé gốc Huế với gương mặt lai Tây và chiều cao ấn tượng đã tạo nên làn gió mới giữa dàn mẫu Việt đậm chất Á Đông.

Sự nghiệp người mẫu của Hà Hồ chỉ thực sự khởi sắc khi cô đạt liên tiếp các giải thưởng trong ba năm liền: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội (2000), giải nhất Siêu mẫu Việt Nam (2001) và giải nhì Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á (2001).

Biểu cảm khuôn mặt được xem là thế mạnh của nàng mẫu lúc bấy giờ. Sự phóng khoáng, nét cá tính, thần thái sắc sảo, ở góc ảnh nào, bông hồng lai cũng có những shoot hình thú vị.

Bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7

Năm 2001, "Hoa cỏ may" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh trở thành một trong những bộ phim quốc dân với các gia đình vào chiều thứ bảy, chủ nhật. Mỗi nhân vật trong phim đều gây ấn tượng mạnh cho khán giả, trong đó, không thể không nhắc đến Hương - thiếu nữ lai Mỹ có cá tính mạnh mẽ.

Nhân vật này do Hồ Ngọc Hà thủ vai, khi ấy, cô đang là sinh viên năm 3 của Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội. Đây được xem là vai diễn "đo ni đóng giày" cho Hà Hồ. Sau đó, cô có tham gia thêm hai bộ phim là: 39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải.

Bước tiến dài trong sự nghiệp ca hát

loi-bai-hat-ca-mot-troi-thuong-nho-cua-ho-ngoc-ha-0934

Sẽ không ngoa khi nói rằng Hồ Ngọc Hà vào Sài Gòn như "cá gặp nước". Năm 2003, cô bắt đầu lập nghiệp tại đây, chính thức bước lên sân khấu với tư cách ca sĩ khi tham gia chương trình Người đẹp hát. Xuất thân từ làng mẫu, quyết định lựa chọn con đường ca hát là một thử thách lớn bởi người Việt xưa nay vẫn có định kiến ít nhiều với nghề mẫu. Họ thường bị gán là "chân dài đi hát". Hồ Ngọc Hà cũng không phải ngoại lệ.

Người đẹp được cho là nổi tiếng nhờ nhan sắc và ngoại hình. Tuy nhiên, với những gì được đào tạo bài bản tại Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội - một trong những ngôi trường danh tiếng về âm nhạc cùng niềm đam mê, cô vẫn quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Chất giọng khàn, trầm được xem là nét đặc trưng của Hà Hồ, nhưng hơn 10 năm trước, nó không phiêu, không cuốn hút và không có điểm nhấn như bây giờ. Chân dài nhận nhiều lời chê bai về chất giọng trung trầm giữa rừng nữ cao của Vpop.

Thay vì đáp trả dư luận, Hà Hồ chọn cách im lặng. Im lặng ở đây không phải là chấp nhận. Động thái im lặng của Hồ Ngọc Hà từ trước đến nay luôn được nhìn nhận là kỹ lưỡng và có lý lẽ riêng. Người đẹp im lặng để hoàn thiện bản thân, để chờ một ngày "trở lại - lợi hại gấp đôi".

Và thời gian đã chứng minh tất cả... Mỗi MV ca nhạc của cô đều được người hâm mộ ngóng chờ bởi họ biết chúng được đầu tư kỹ lưỡng như thế nào. Nói không quá, nó đẹp như những thước phim thời trang. Ở đó, kiểu tóc, cách trang điểm, trang phục của cô đều trở thành đề tài của nhiều tín đồ thời trang và làm đẹp.

Đến nay, ít người có thể phủ nhận khả năng thanh nhạc tiến bộ của "nữ hoàng giải trí". Điển hình nhất là liveshow Love song: Cả một trời thương nhớhồi tháng 8/2017. Cô đã chạm tới trái tim nhiều khán giả khi kể câu chuyện âm nhạc của chính mình bằng giọng hát đầy nội lực.

Đi cùng những thành công trên con đường ca hát, Hồ Ngọc Hà cũng xây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng với gout thời trang ít ai sánh kịp. Không chỉ đầu tư cho những bộ cánh hàng hiệu, cô còn cho thấy tài năng thiên biến vạn hóa trong mix match trang phục và phụ kiện. Không ít lần người hâm mộ bất ngờ khi chứng kiến một thiết kế là thảm họa với người này nhưng lại khác biệt và nâng tầm khi vào tay nữ ca sĩ.

Ra mắt thương hiệu mang tên mình

Trên thế giới, việc các ngôi sao kết hợp với những thương hiệu mỹ phẩm để ra mắt dòng sản phẩm riêng không còn là điều mới mẻ nhưng tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà là người tiên phong... Đây là điểm nhấn đặc biệt trong sự nghiệp của người đẹp. Và giờ đây cô đã sở hữu thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có giá trị hàng triệu đô.

Kết

Hồ Ngọc Hà đã cống hiến cả thanh xuân cho nghệ thuật, không tiếc công sức và tiền bạc để đầu tư cho đam mê... tất cả giúp Hồ Ngọc Hà ngồi lên chiếc ghế "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, một doanh nhân thành đạt của Việt Nam. Sự hoạt động không mệt mỏi, táo bạo từ suy nghĩ đến hành động đã mang đến một Hà Hồ đầy bản lĩnh, đón đầu xu hướng và có sức ảnh hưởng đến giới trẻ, trong đó có tôi".

maxresdefault

Thế nhưng bên cạnh những người đồng tình, cũng có anti-fan cho rằng bài viết một chiều. Bởi nó đa phần chỉ tung hô và "né tránh" những lùm xùm Hà Hồ từng vướng phải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link