Sau sóng gió, Hồ Ngọc Hà lại yêu đời vì có Kim Lý ở bên?

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất này, tiếp tục là bằng chứng cho thấy Hà Hồ đang rất bình yên với chuyện tình yêu của mình.

Kể từ khi yêu Kim Lý, Hà Hồ đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống riêng tư của mình với công chúng. Từ trên mạng xã hội cho tới những sự kiện cô xuất hiện, người đẹp đã không còn giữ kín như trước. Nhiều người cho rằng, phải hạnh phúc thế nào thì Hà Hồ mới thể hiện rõ ra như vậy bởi lẽ, trước giờ dù có vui đến mấy cô cũng luôn khoe có chừng mực trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ chia sẻ loạt ảnh diện đồ tắm vô cùng gợi cảm. Nhiều người dành lời khen ngợi cho thân hình và nhan sắc của nữ ca sĩ. Thần thái tươi vui của cô cũng khiến mọi người cảm thấy yên tâm sau những tin đồn thời gian qua với cô.

38723406_2098099320200352_3589967574210707456_n

Đi kèm với những hình ảnh mới, Hà Hồ chia sẻ: "Sáng nay nhìn đời là một màu hồng. Một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình. Mà các thành viên thì mỗi người một nơi để chụp hình mất tiu...". Thậm chí Hà Hồ còn để biểu tượng trái tim trong dòng trạng thái của mình.

38875610_2098099280200356_7628726116655562752_n

Có người khẳng định chắc chắn lần nghỉ dưỡng này của Hà Hồ có sự góp mặt của Kim Lý bởi cả hai vẫn luôn đi chung với nhau dù là đi du lịch, đi công tác hay những chuyến nghỉ dưỡng của đại gia đình.

Hình ảnh mới nhất này tiếp tục là bằng chứng cho thấy Hà Hồ đang rất bình yên với chuyện tình yêu của mình. Những tin đồn hai người rạn nứt hay chia tay thời gian qua đều được cô nhanh chóng dập tan bằng những hành động thông minh. Sau sóng gió, Hà Hồ lại yêu đời như những gì cô thể hiện suốt thời gian qua bên Kim Lý.

Trước đó không lâu, người hâm mộ được phen lo lắng trước tin đồn cặp đôi đã âm thầm chia tay nhau. Tuy nhiên, những ồn ào đó không lâu sau đã được thổi bay bởi những lần cặp đôi xuất hiện tình tứ bên nhau. Đó là khi Kim Lý được bắt gặp đi ăn thân mật cùng Hà Hồ và cậu nhóc Subeo.

ho-ngoc-ha-01-0919

Tiếp đó, những hình ảnh tại sân bay của hai người cũng liên tiếp được chia sẻ trên mạng xã hội. Dù đó là chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng hay công việc thì quan trọng là cả hai vẫn tình cảm với nhau là đủ thấy mọi chuyện đang rất tốt.

Hình ảnh Hà Hồ và Kim Lý cùng xuất hiện ở sân bay.

Hình ảnh Hà Hồ và Kim Lý cùng xuất hiện ở sân bay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link