Đối đầu Mâu Thủy, Hoàng Thùy chính thức ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoàng Thùy đã xác nhận sẽ thi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau chương trình The Face 2017, có nhiều tin đồn Hoàng Thùy sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên người đẹp vẫn im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin nào về việc này.

Mới đây, hình ảnh và thông tin Hoàng Thùy bất ngờ được đăng tải trên trang fanpage chính thức của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

hoang thuy (1)

 Hoàng Thùy xác nhận thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Trong hồ sơ đăng ký, Hoàng Thùy chia sẻ: "Trong suốt nhiều năm qua, tôi tự mình tìm kiếm cơ hội và làm việc ở thị trường quốc tế. Tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách nhiều lần thất bại nhưng tôi không bao giờ bỏ cuộc và luôn động viên mình rằng "Ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong".

hoang thuy (1)

 Hoàng Thùy với số đo 81-58-90

Cuộc sống luôn cho ta những thử thách để đo sự kiên trì và ý chí rèn luyện của chúng ta. Hãy luôn chăm chỉ, vận động để hoàn thiện cho mình và luôn suy nghĩ tích cực thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới".

Như vậy trong ngày cuối cùng nhận đơn đăng ký, Hoàng Thùy đã kịp ghi danh cuộc thi này. Khả năng catwalk, sự tự tin cùng thân hình nóng bỏng của nữ HLV The Face hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc riêng cho đấu trường nhan sắc tầm cỡ này.

hoang thuy (2)

 Khả năng catwalk của cô cũng miễn chê

Hoàng Thùy sinh năm 1992, cao 1,79m với số đo ba vòng 81-58-90. Cô đăng quang Vietnam's Next Top Model năm 2012 và là một trong những người mẫu Việt đang hoạt động ở thị trường quốc tế.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn