Chàng trai khiến hàng loạt cô gái săn đón vì chụp ảnh cho bạn gái quá có tâm

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ là một có một người bạn trai hết mực yêu thương, Paola Pentón González (25 tuổi) còn được anh chàng "đầu tư" những bức ảnh sống ảo hết sức tuyệt vời.

Trong một bức ảnh viral trên MXH khiến cặp đôi nổi tiếng gần xa mới đây, người xem thấy Gabriel Martinez Rivera (bạn trai, 24 tuổi) bất chấp nắng gió treo người trên mũi thuyền đang hướng ra đảo Peter. Anh cố giữ thăng bằng trên một vị trí lắt lẻo bằng đôi chân trần đang co quắp, cánh tay anh mở rộng... Rivera đang cố gắng để tìm một góc chụp hoàn hảo nhất cho bạn gái!

6

6

Khoảnh khắc trên được bạn bè của cặp đôi ghi lại. Nó được xem là một trong những bức ảnh hậu trường lột tả hết cái tâm của chàng trai suốt ngày lẽo đẽo đi sau phục vụ cho bạn gái có sở thích chụp ảnh sống ảo.
Nhận được tấm ảnh từ bạn bè, Rivera quyết định chia sẻ nó trên Instagram cá nhân.

7

7

Và thật bất ngờ! chỉ sau 1 đêm, Rivera đã trở nên nổi tiếng khi khoảnh khắc ấy nhận được hàng trăm ngàn lượt "thả tim" trên Instagram. Nếu bạn hỏi điều gì đã khiến anh ấy nổi tiếng, thì câu trả lời nằm ở đây: Rivera đã quá dành tâm huyết với những bức ảnh anh chụp cho bạn gái và trong thời đại ảnh sống ảo lên ngôi thì cô gái nào cũng ao ước có bên mình một người bạn trai chụp hình "có tâm" như vậy!.

Cùng xem thêm một số hình ảnh anh chàng chụp cho cô bạn gái hơn tuổi của mình nhé.

8
9
10
11

Chia sẻ với Buzzfeed, González (cô bạn gái) cho biết bức ảnh đang lan truyền trên mạng được chụp khi cả hai cùng đến quần đảo Virgin thuộc Anh để tham gia một ngày truyền thống khá nổi tiếng là "Christmas in July" mới đây. Hiện họ đang sống cùng nhau tại Puerto Rico.
Không riêng KingNeek, nhiều cô gái khác cũng phát cuồng vì Rivera, chàng trai chụp ảnh có tâm nhất quả đất.

Hiện tại, Rivera - chàng bạn trai chụp ảnh sống ảo có tâm cho bạn gái được vinh danh - vẫn đang cảm thấy sốc vì sự yêu mến đến với mình quá dồn dập. Anh hạnh phúc khi nghe thấy những mĩ từ dân mạng dành cho mình nhưng có lẽ, chỉ cần chụp ảnh cho bạn gái thôi anh cũng đủ hết ngày rồi, các cô gái khác hãy tự tìm cho mình một chàng nhiếp ảnh có tâm vậy nhé!

Hiện nay mạng xã hội phát triển rầm rộ bởi thế, rất nhiều cô gái đều mong muốn có những bức ảnh "sống ảo" đẹp nhất từ những người chụp ảnh đẹp nhất. Loạt ảnh dưới đây cũng sẽ chứng minh một chân lý rằng "không có con gái xấu, chỉ có con gái chưa tìm được người yêu chụp ảnh có tâm":

15
16
12
13
14
Theo:  khoevadep.com.vn copy link