Cô gái cầu hôn người yêu ngay giữa phố và hành động bất ngờ của chàng trai

( PHUNUTODAY ) - Sau màn cầu hôn của cô gái trẻ thì chàng trai có vẻ thờ ơ rồi quay lưng bỏ đi để lại người yêu một mình trên phố.

Được biết, cô gái này đã cầu hôn bạn trai ngay trên phố Santiago, Chile, trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Trong đoạn video ghi lại cho thấy cô gái cầm nhẫn, ngồi dưới đất và nói to bằng tiếng Tây Ban Nha: "Anh có muốn cưới em không, anh có muốn cưới em không vậy?".

Điều khiến mọi người chú ý ở đây chính là phản ứng của chàng trai khi nhận được lời cầu hôn lãng mạn trên. Trái ngược với những gì mong đợi bạn trai có phần lúng túng, quỳ xuống thu dọn đồ đạc xung quanh và nói vội vàng: "Có chứ, em là tình yêu của anh mà".

Chàng trai nhanh chóng lấy chiếc nhẫn nhưng cô gái tiếp tục gào lên: "Em yêu anh. Em chọn anh. Em muốn bên anh, cưới anh. Anh có muốn lấy em không? Có hay không? Anh nói đi".

Anh chàng này đồng ý lời cầu hôn của bạn gái nhưng lại nói khá nhỏ và tỏ ra e ngại, thờ ơ. Những hành động này cho thấy chàng trai không thật lòng trả lời và đáp trả lại tình cảm của cô gái.

proposal2-1502783752_500x300

 Chàng trai quay lưng ra đi sau màn cầu hôn của bạn gái.

Trước sự chứng kiến của rất nhiều người đang đi đường thì chàng trai bất ngờ xách túi đồ bước đi, bỏ mặc bạn gái ngồi lại trên phố một mình. Cô gái này không hề đuổi theo mà chỉ ngồi im nhìn bạn trai bỏ đi.

Dường như mọi người không hiểu chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi này nữa. Không hiểu chàng trai có yêu cô gái không mà lại hành động vô cùng lạnh lùng như thế. Đa số ý kiến cho rằng anh ta không nên bỏ mặc người yêu như thế nhất là trước lời cầu hôn lãng mạn cô đã chuẩn bị cho anh. Bên cạnh đó cũng không ít ý kiến cho rằng có lẽ chàng trai này không thích phô trương trước đám đông và anh ta thấy e ngại khi thể hiện tình cảm chỗ đông người như thế này.

Trước đó, màn tỏ tình lãng mạn mà một chàng trai tại khu vực quảng trường Thiên Hà Thành, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông,Trung Quốc cũng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

1-1502170469211-1015-phunutoday

Được biết, chàng trai đã ôm bó hoa hồng đứng ở khu vực quảng trường đợi người yêu rất lâu. Mãi sau cô gái kia mới đến và tỏ ra khá hững hờ.

5-1502170469218-1015-phunutoday

Chàng trai lấy hết can đảm, mạnh dạn bước đến trước mặt cô gái rồi bày tỏ tình yêu. Nhưng cô gái đã thẳng thừng từ chối lời tỏ tình mà chàng trai đã dày công chuẩn bị. Vì quá đau lòng, chàng trai đã quỳ gối ôm chặt lấy chân của cô gái. Và cho dù cô nàng kia có gỡ cách nào, anh ta cũng kiên quyết không chịu buông tay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn