Chàng trai si tình ráo riết truy tìm cô gái mới gặp một lần trên mạng

13:00, Thứ năm 19/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì quá si tình, chàng trai ráo riết truy tìm cô gái mới gặp trên mạng xã hội khiến cho cô gái hốt hoảng xóa hết tất cả các tài khoản mạng và chạy trốn.

Giao thừa năm ngoái, Reese McKee, 25 tuổi, sống tại Wellington, New Zealand tình cờ gặp cô gái Mỹ tên là Katie vào tại Hong Kong khi cô đang khóc ở bên đường vì bị lạc bạn bè. Sau khi hỏi han và an ủi cô gái, họ đi ra ngoài uống rượu và khiêu vũ cùng nhau, cuối cùng chia tay lúc 6h ngày đầu năm mới, khi Katie tìm thấy bạn bè của cô.

Dù Katie chỉ để lại một câu “Tìm em!” mà không trao đổi địa chỉ email, số điện thoại, nhưng McKee lại cho rằng đây là một lời hẹn ước. Với duy nhất một tấm ảnh chụp Katie bằng điện thoại, anh thật sự bắt đầu công cuộc tìm cô.

Ấp ủ ý tưởng đăng ảnh của cô lên mạng xã hội để tìm kiếm từ tháng 6 năm nay, nhưng anh cho rằng thời điểm đó không thích hợp lắm. Anh tin tưởng vào phép màu nên đã để đến tận tháng 12 mới đăng thông báo tìm người trong mộng lên mạng xã hội.

si tình

Đúng như mong muốn của anh, ngay lập tức cả cộng đồng mạng sôi sục lên giúp đỡ anh tìm thấy người phụ nữ bí ẩn của mình. Trang của anh được chia sẻ hàng ngàn lần, với hàng trăm lời chúc may mắn được đăng trên tường, tạo nên một làn sóng truy tìm.

Các “vị thần tình yêu Cupid” đã thực sự tìm được trang cá nhân của Katie và liên tục gửi hàng ngàn tin nhắn và yêu cầu cho Katie để “se duyên” cho hai người. Tuy nhiên việc này đã dọa Katie hoảng sợ, cô phản ứng bằng cách xóa tất cả các tài khoản trên các trang mạng xã hội của mình và không online nữa.

McKee cũng khá bất ngờ về phản ứng của Katie, anh đã từ chối rất nhiều lời đề nghị từ phương tiện truyền thông trên toàn thế giới để nói về câu chuyện của mình và thừa nhận anh có một chút "ngây thơ", đã đánh giá thấp hậu quả của việc tìm kiếm người trong mộng qua mạng xã hội. Nhưng McKee cũng không có ý định từ bỏ, “tôi sẽ tìm cách giải quyết chuyện này”, anh chàng si tình nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự
TIN MỚI CẬP NHẬT