Chàng yêu bạn vì thể xác hay vì tâm hồn?

11:00, Thứ tư 21/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Có bao giờ các bạn thắc mắc, chàng thực sự yêu mình về tâm hồn hay chỉ về thể xác? Để có thể xác định được, các bạn hãy cùng chúng tôi kiểm tra thông qua bài trắc nghiệm ngay dưới đây nhé!

Chàng yêu bạn vì thể xác hay vì tâm hồn?

Bạn đang thắc mắc rằng tình yêu mà bạn đặt cho người ấy đã thực sự chính xác hay chỉ là một sự nhầm lẫn, hãy cùng kiểm tra thôi nào!

Chàng yêu bạn vì thể xác hay vì tâm hồn?

1. Bạn đang diện một bộ bikini rất quyến rũ trên bãi biển. Chàng sẽ phản ứng như thế nào?

A. Anh ấy nhìn bạn rất say đắm.

B. Anh ấy thích bộ bikini bạn đang mặc nhưng không muốn bạn mặc bộ này nơi công cộng.

C. Anh ấy muốn bạn mặc một bộ khác kín đáo hơn, thậm chí cả khi tắm nắng ở nhà.

2. Chàng thể hiện tình yêu bằng cách:

A. Mua đồ chip thật sexy.

B. Tặng bạn món quà nhỏ hoặc hoa.

C. Đưa bạn đi dạo phố.

3. Khi bạn đi cùng người đàn ông khác, anh ấy sẽ:

27.ban-co-thuc-su-hieu-chang-2-phunutoday.vn

 

A. Chỉ nhìn hau háu vào cách ăn mặc của bạn.

B. Không để ý nhiều.

C. Ghen.

4. Nếu ngực bạn hơi “phẳng lặng” và bạn muốn đi phẫu thuật cho gợi cảm hơn. Chàng sẽ nói gì?

A. “Em cứ đi đi. Anh sẽ góp “cổ phần”.”

B. “Em hãy suy nghĩ cho kỹ trước khi quyết định.”

C. “Em không nên làm vậy. Anh yêu em, chứ đâu phải vì chuyện đó.”

5. Chàng có yêu cầu bạn cần ăn mặc sexy hơn bạn đi chơi cùng chàng không?

A. Có.

B. Chỉ khi bạn ăn mặc không ưng ý anh

C. Không bao giờ.

6. Nếu bạn tăng cần, chàng sẽ:

A. Bye bye bạn luôn.

B. Khuyến khích bạn giảm cân.

C. Không để ý đến điều đó.

Chúng ta cùng kiểm tra các đáp án nào!

Nếu đa số các đáp án là câu A: Anh ấy chỉ yêu thân hình của bạn thôi.

Khi bạn còn trẻ đẹp, còn được nuông chiều. Khi bạn không còn hấp dẫn nữa, chàng sẵn sàng “đá” bạn. Hãy cẩn thận với các chàng trai kiểu này, các bạn nữ nhé.

Nếu đa số các đáp án là câu B: Chàng yêu cả bạn và thân thể bạn.

Chàng rất để ý đến hình thức bên ngoài. Chàng muốn bạn là niềm tự hào khi đi cùng chàng. Nhưng mẫu người này cũng để ý rất nhiều đến phẩm chất và đức tính của bạn. Anh ấy rất yêu bạn.

Nếu đa số các đáp án là câu C: Anh ấy yêu bạn vì chính con người bạn.

 Chàng yêu tất cả những gì thuộc về bạn. Anh chàng này không chú ý nhiều tới hình thức của bạn. Bạn cười là chàng vui rồi. Nhưng chú ý, ăn diện và chăm sóc sắc đẹp một chút, chàng sẽ yêu bạn hơn nhiều đó.

Những biểu hiện chứng tỏ chàng yêu vì thể xác hay tâm hồn bạn

+ Vẻ đẹp bề ngoài:

Bất cứ chàng trai nào cũng thích cái đẹp. Nhưng, chàng trai yêu thật lòng sẽ vẫn thấy người yêu vời ngay cả khi cô ấy đang trong tình trạng "đầu bù, tóc rối" hay trong bộ dạng nhếch nhác, xuề xòa lúc ở nhà.

Trong khi đó, những người đàn ông yêu "qua đường" thường chỉ xem người yêu là "bạn tình" và họ chỉ mong muốn nhìn ngắm được vẻ bề ngoài lộng lẫy, quyến rũ của cô ấy, để có cảm hứng về mặt thể xác.

+ Những món quà:

Đương nhiên, chúng ta không thể dựa vào những đóa hoa hay món quà mà đánh giá được người ta yêu thể xác hay yêu vì tâm hồn vì trên thực tế, có rất nhiều chàng trai theo chủ nghĩa lãng mạn.

Tuy nhiên, một chàng trai yêu bạn thật lòng sẽ cực kì tinh tế và để tâm đến từng thứ nhỏ nhặt trong cuộc sống của bạn gái mình, vì vậy mà anh ấy luôn biết người yêu đang cần gì và muốn gì.

Trong khi đó, những người đàn ông yêu vì bề ngoài cũng đồng nghĩa với việc họ cũng chỉ quan tâm đến bề nổi, họ sẽ sẵn sàng chi tiền và làm bất cứ thứ gì để cò thể lấy lòng và "chiếm đoạt" được mục tiêu.

+ Những lời khen của bạn:

Những câu khen ngợi như "Em thú vị quá/ Em hài hước hước quá/ Anh vui tính quá", nghe rất đỗi bình thường đúng không? Tuy nhiên, thử nghĩ xem, chẳng cặp đôi nào yêu nhau mà lại nói những câu lịch sự và khách sáo như thế. Có thể người ngoài nhìn vào, sẽ thấy họ thật sang chảnh và đẹp đôi, nhưng mấy ai biết được cảm xúc của những người trong cuộc là như thế nào?

Trong khi đó, những cặp đôi yêu nhau thật lòng, họ lại có thể cùng nhau cười nắc nẻ cả ngày nhưng lại không biết tại sao lại vui đến thế!

+ Suy nghĩ, nhớ tới:

Bất kì người đàn ông nào yêu chân thành lúc nào học cũng nghĩ đến bạn gái của mình, tất nhiên là nhớ những lúc cô ấy chơi đùa xung quanh khi họ đang làm việc, hay những khi cô ấy giở những trò ngốc nghếch để chọc cười người yêu, hay lúc cô nàng mò vào bếp để nấu một món gì đó cho họ ăn. Và lạ thay, mỗi khi nghĩ đến người con gái ấy, họ lại tủm tỉm cười một mình.

Trong khi đó, người đàn ông yêu dục vọng thì chỉ nhớ đến những lúc hai người âu yếm bên nhau. Cũng đúng thôi, có yêu thật tâm đâu mà chịu dành thời gian tạo kỉ niệm với người yêu, họ chỉ tìm đến cô ấy khi cần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link