Chánh Thanh tra Sở GTVT: Dàn xe tiền tỷ rất phù hợp...

( PHUNUTODAY ) - Dàn xe chưa được chưa lắp ráp đầy đủ phụ kiện kèm theo như hộp đựng hồ sơ 2 bên xe, còi, phù hiệu... nên nhìn những chiếc xe “trần trụi” trông giống như những chiếc xe của “dân chơi”.

“Có thể vì những chiếc xe này chưa gắn phụ kiện đầy đủ thể hiện là xe công vụ nên người dân cảm nhận như những chiếc xe dành cho “dân chơi”! - ông Dương Mạnh Hưng, Chánh thanh tra sở GTVT tỉnh Đồng Nai trước thông tin cho rằng thanh tra giao thông Đồng Nai "chơi trội".
[links()]
Ông Thanh giải thích trên Dân Trí, trong quá trình bàn giao, dàn xe chưa được lắp ráp đầy đủ phụ kiện kèm theo như hộp đựng hồ sơ 2 bên xe, còi, phù hiệu... nên nhìn những chiếc xe “trần trụi” trông giống như những chiếc xe của “dân chơi”, gây phản ứng, khiến dư luận cho rằng lực lượng thanh tra giao thông “chơi trội”.

s
Ông Dương Mạnh Hưng

Đây là loại xe phụ tùng Nhật, sản xuất tại Thái Lan và đang được cảnh sát một số nước trong khu vực như Indonesia, Thái Lan, Malaysia sử dụng rất hiệu quả.
 
“Khi được lắp đặt đầy đủ phụ kiện, còi hụ, phù hiệu…., những chiếc xe này sẽ rất phù hợp cho công vụ tuần tra kiểm soát giao thông”, ông Hưng khẳng định.

Trước đó, ngày 4/12, Thanh tra Sở GTVT tỉnh Đồng Nai đã tiếp nhận 8 chiếc mô tô Kawasaki Ninja 250R do Công ty CP Phương Mai (trụ sở tại quận 10 - TP.HCM) bàn giao. Đây là loại xe phiên bản mới, động cơ 249 phân khối, công suất 32 mã lực... và giá thành tương đương 12.500 USD/chiếc.

Với 8 chiếc xe môtô hiện đại nói trên, sau khi lắp đặt xong phụ kiện và làm thủ tục đăng ký sẽ phân bố với cho 8 đội (từ đội 2 đến đội 9) trên địa bàn toàn tỉnh.

Theo ông Hưng, việc mua những chiếc xe trên là có sự phê duyệt của Sở Tài chính và UBND tỉnh Đồng Nai. Người dân nên thông cảm vì với phương tiện hoạt động không thật sự tốt thì công việc cũng không thể trôi chảy được.

“Đây là chủ trương chung, cần phải đầu tư phương tiện để thực thi công việc được tốt” - ông Nguyễn Văn Điệp, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Nai, phân trần.

Cà Mau trang bị iPad 3 cho dân biểu chọc lướt
  • Vũ Hằng (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn