"Người đẹp không tuổi" Thanh Mai tiết lộ bí quyết "trẻ mãi không già" ở tuổi U50

( PHUNUTODAY ) - Rất đơn giản để giữ gìn nét xuân, trở thành "người đẹp không tuổi" như Mc Thanh Mai.

Diễn viên, MC Thanh Mai sinh năm 1973, là người đẹp cùng thời với các nhan sắc Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng, hoa hậu Đền Hùng Giáng My... với hơn 30 năm góp mặt trên màn ảnh nhỏ.

Thanh Mai là một người đẹp nổi tiếng với vai trò nổi bật MC, hoa hậu, diễn viên,… và đặc biệt nổi tiếng là "người đẹp không tuổi". Bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều mong ước vẻ đẹp của Thanh Mai ở độ tuổi U50. Hãy theo giỏi bí quyết chăm sóc da, giữ dáng đẹp mà cô chia sẻ nhé.

1444982309-thanh-mai-dep-o-tuoi-u50--11-

 MC Thanh Mai vẫn xinh đẹp và trẻ trung ở độ tuổi U50.

 Vốn có vóc người mảnh mai, MC Thanh Mai rất phù hợp với những bộ đầm khoe dáng gợi cảm. Dù đã 43 tuổi nhưng nữ MC vẫn giữ được nhan sắc tuyệt đẹp cùng gương mặt thanh tú không nếp nhăn.

Chia sẻ bí quyết làm đẹp MC không tuổi cho biết cô tập yoga từ 10 năm nay. Nữ Mc còn tập gym cho các nhóm cơ săn chắc và vóc dáng gọn gàng. Ngày chủ nhật chị hay kết hợp đi bộ trên máy vừa xem phim giúp cơ thể được vận động, thư giãn và tiết kiệm thời gian.

thanh-mai-mac-vay-tua-rua-1

 Những bộ đầm ôm dáng không làm khó được Mc Thanh Mai.

Bữa sáng chị luôn ưu tiên uống nước cam vắt không đường. Sau đó nữ diễn viên nạp bữa sáng đầy đủ chất. Hằng ngày chị uống trà thay vì cà phê hay các loại nước có ga. Các loại nước ép cà rốt, dưa hấu, cà chua … không đường được nữ diễn viên bổ sung mỗi ngày. Bữa ăn trưa, người đẹp ăn thoải mái, bổ sung nhiều đạm, protein nhưng ăn tối nhẹ hơn và ăn trước 19h.

Diễn viên Thanh Mai thường xuyên massage mặt vào buổi tối sau khi đã rửa mặt sạch. Theo chị, việc massage mặt đúng cách sẽ giúp gia tăng tuần hoàn, tăng cường hấp thu các dưỡng chất cho làn da, hạn chế tình trạng chảy xệ, chùng nhão của da và cơ. 

20161116-dien-vay-dinh-30

MC Thanh Mai chia sẻ bí quyết làm đẹp.

Việc sinh hoạt điều độ rất cần thiêt trong tiêu chí làm đẹp của Thanh Mai. Mỗi ngày ngủ đủ 8 tiếng, hạn chế stress, lối sống vui vẻ thường xuyên trò chuyện với bạn bè và người thân.

Làn da được khỏe mạnh cầ phải dưỡng sâu từ bên trong, nữ Mc thường chăm sóc da từ các sản phẩm về kem dưỡng, bổ sung collagen… Kết hợp với nhiều mặt mạ trái cây có sẵn trong tự nhiên giúp chăm sóc da hiệu quả từ sâu bên trong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link