Chật vật theo đuổi 3 năm ròng rã, tưởng em ngoan lắm, ai ngờ vừa cởi áo em ra, tôi sững người...

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết đâu là con người thật của em nữa… Hiền lành, ngoan ngoãn… hay chỉ là cái mác bên ngoài để che đậy con người thật bên trong?

 Lần đầu tiên tôi gặp em là trong bữa tiệc sinh nhật của anh đồng nghiệp. Em là cô gái xinh xắn, nổi bật đáng yêu. Nhìn dáng vẻ dịu dàng, mong manh của em tôi say mê.

Sau hôm ấy, nhờ xin số được của anh bạn, tôi liên lạc với em. Thời gian đầu, em còn tỏ ra đề phòng nên chúng tôi nói chuyện cầm chừng lắm. Mất gần 1 năm đầu, em hờ hững, nếu tôi không chủ động gọi điện hay nhắn tin em cũng kệ. Có lúc tôi hơi nản chí nhưng lại tự nhủ phải cố gắng. Tôi không tin mình không chinh phục được em.

2 năm trời ròng rã tấn công quyết liệt, quan tâm hỏi han chu đáo, cuối cùng em cũng thừa nhận tình cảm với tôi.

nguoi-yeu

Yêu nhau 1 năm sau đó, chúng tôi cũng hoàn toàn trong sáng. Em 24 tuổi, tôi 27, thú thật trước em tôi đã từng trải qua 2 mối tình, đều đã vượt quá giới hạn với nhau, nhưng không hiểu sao khi yêu em, tôi lại thấy mình lúc nào cũng ở thế bị động. Tôi nâng niu, chiều chuộng, trọng vọng em hết mức. Cũng không bao giờ dám tỏ ra sỗ sàng , đòi hỏi gì. Tôi lúc nào cũng sợ em đánh giá tôi không tốt.

Tận hôm kỉ niệm 1 năm yêu nhau, cũng trùng ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau, hai đứa đi ăn. Hôm ấy không biết có gì vui, em uống quá chén. Tôi đưa em về đến nhà cũng gần 12h đêm. Khổ nỗi đi về đến nhà thì mưa to như trút, dìu em vào đến nhà thì 2 đứa ướt lướt thướt.

Không có cách nào khác, tôi buộc phải tìm áo thay đồ cho em, để em say rượu lại mặc đồ ướt, tôi sợ em cảm.

Thật sự đây là lần đầu tiên tôi thấy mình "gần" em đến thế. Cởi từng khuy áo mà tim tôi đập muốn nhảy ra ngoài.

Vậy mà khi khuy áo cuối cùng buông xuống, anh sững sờ khi nhìn thấy hình xăm rất lớn trên ngực em, vì phía dưới nên mấy năm nay tôi chưa từng nhìn thấy.

nguoi-yeu.01

Hình xăm cứ ám ảnh tôi suốt mấy ngày nay. Trước kia yêu đương, hẹn hò, em ăn mặc kín cổng cao tường lắm... Ai dè "trong người" em lại có bí mật tôi không ngờ đến.

Hôm ấy, cũng vì tò mò, tôi lấy điện thoại em ra xem thử. Vào phần ảnh, tôi tá hỏa khi thấy ảnh em chụp toàn ở bar, ăn mặc hở hang, trang điểm lòe loẹt.

Tự dưng tôi thấy nghi hoặc vô cùng... không biết đâu mới thực sự là con người thật của em?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT