Ngắm nhìn những hình ảnh thời xuân sắc của Son Ye Jin, ai cũng muốn tìm hiểu bí quyết làm đẹp

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên mạng xã hội, dân tình đã truyền tay nhau rầm rộ loạt hình thanh xuân vô cùng xinh đẹp của Son Ye Jin, người đẹp từng được mệnh danh “tình đầu quốc dân” tại Hàn Quốc.

Không phải Suzy, danh xưng “tình đầu quốc dân” trước đó vốn thuộc về Son Ye Jin, một trong những đại mỹ nhân tại Hàn Quốc. Sinh năm 1982, Son Ye Jin cho tới hiện tại đã hoạt động với vai trò diễn viên được hơn 20 năm. Dạo gần đây, việc góp mặt trong bộ phim gây sốt Crush on landing you đã càng khiến cái tên Son Ye Jin trở nên hot hơn bao giờ hết. 

Dẫu là gương mặt đã quá đỗi quen thuộc với công chúng yêu phim Hàn, Son Ye Jin vẫn luôn cho thấy sức hút mạnh mẽ nhờ khả năng diễn xuất tài tình cùng nhan sắc như bị thời gian bỏ quên. Mới đây, fans của nữ diễn viên đã không khỏi thích thú khi được chứng kiến lại loạt hình cô nàng thời thanh xuân tràn đầy sức sống. Trong đó, vẻ đẹp trong trẻo, nữ tính cùng gương mặt thanh tú, đẹp tự nhiên của Son Ye Jin ngày ấy chính là điều khiến dân tình mê mẩn hơn cả. Đôi mắt to tròn, nước da trắng cùng mái tóc đen, dài nữ tính tạo nên nét tinh khôi cho diện mạo người đẹp 8X. 

Empty

Bài đăng chia sẻ loạt hình chụp Son Ye Jin ở những năm mới gia nhập làng giải trí Hàn nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Empty

Son Ye Ji thời thanh xuân gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên.

Empty

Không trang điểm cầu kỳ, người đẹp với nước da trắng, đường nét khuôn mặt thanh tú luôn ghi điểm tuyệt đối.

Empty

Ở Son Ye Jin ngày đó, người ta trông thấy nét trong trẻo, nữ tính cùng chút gì đó mong manh.

Empty

Đôi mắt long lanh của người đẹp như hút trọn mọi ánh nhìn của người xem. 

Empty

Có lẽ chính bởi nét đẹp thuần khiết, trong sáng này mà Son Ye Jin ngày đó đã được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" của Hàn Quốc.

Empty

Trong mọi khoảnh khắc bắt, chụp ngẫu nhiên gương mặt nữ diễn viên, người ta đều chẳng hề trông thấy chút nhược điểm nào ở cô.

So với ngày đó, Son Ye Jin của hiện tại trông vẫn cực trẻ trung, cuốn hút. Đặc biệt, nếu ngày đó người đẹp ghi dấu bởi nét đẹp thuần khiết thì giờ đây, người ta đã trông thấy ở Son Ye Jin vẻ đằm thắm, quyến rũ của một phụ nữ tuổi xấp xỉ 40. 

Có thể thấy, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp tự nhiên, lối trang điểm tự nhiên cũng góp phần không nhỏ trong việc giúp Son Ye Jin hoàn thiện diện mạo tươi trẻ ở thời điểm hiện tại. Lớp nền mỏng nhẹ cùng những tông trang điểm ngọt ngào như hồng san hô, cam,... giúp người đẹp khoe khéo làn da mịn màng, tràn đầy sức sống, rạng rỡ chẳng thua các cô gái tuổi đôi mươi. 

Empty

Son Ye Jin ở thời điểm hiện tại vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ phong độ nhan sắc đỉnh cao.

Empty

Người đẹp ở tuổi 38 cho thấy nét nữ tính, đằm thắm đồng thời vẫn luôn tràn đầy sức sống.

Empty

Có thể không trẻ trung bằng hình ảnh ngày quá khứ nhưng rõ ràng, Son Ye Jin ở thời điểm hiện tại vẫn nắm vững vị thế một tượng đài nhan sắc của xứ sở Kim chi.

Empty

Lối trang điểm tự nhiên giúp người đẹp trông càng tươi trẻ, rạng rỡ.

Empty

Chính Son Ye Jin tự nhận bản thân người đẹp đã bắt đầu phải đối mặt với tình trạng làn da xuất hiện nếp nhăn, dẫu trong mắt fans, nhan sắc của cô vẫn rất hoàn hảo.

Riêng với phương pháp luyện tập, như nhiều cô gái vẫn biết, việc tập luyện các bộ môn như yoga, gym,... không chỉ giúp cải thiện vóc dáng mà hơn nữa còn giúp đẩy lùi lão hóa. Việc duy trì tập luyện giúp các cô gái giữ được phần nào nét thanh xuân ở cả làn da và vóc dáng. Ngoài ra, một tinh thần lạc quan, lối suy nghĩ tích cực cũng được coi là vũ khí tuyệt vời giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa. Do đó, hãy đừng quên học tập Son Ye Jin theo đuổi một lối sống lành mạnh, khoa học nhằm cải thiện, bảo toàn nhan sắc tươi trẻ các nàng nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn