Chạy đâu cho thoát khỏi Số Trời: 2 tuổi tiền vào như nước từ tháng 4 - 6 Dương, 1 tuổi đen đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ tháng 4 - 6 Dương lịch có những con giáp này lên như diều gặp gió. Nhưng một con giáp nên thận trọng làm ăn.

2 con giáp như hổ mọc thêm cánh giàu có trong 6 tháng đầu năm

Tuổi Sửu

Trong số các con giáp thì những người tuổi Sửu trời sinh đã vốn hiền lành, chăm chỉ và chịu thương chịu khó hơn người. Những người tuổi Sửu có tầm nhìn nên dù làm nghề gì, trong lĩnh vực nào cũng có thể nhanh chóng thích nghi, đạt được vị trí nhất định. Thời gian qua, trí tuệ và năng lực của người tuổi Sửu không hề bị mai một mà ngày càng được rèn luyện sắc bén và trở nên linh hoạt hơn.

Tử vi nói rằng bước sang tháng 4 Dương lịch năm 2024, tuổi Sửu có khả năng kiếm được nhiều tiền. Nhờ sự nhanh nhạy của bản thân, họ có thể không mất nhiều thời gian để nắm bắt cơ hội tốt ngay trước mắt.

Trên con đường tài lộc, dù là người làm công ăn lương hay đang khởi nghiệp, tự làm chủ công việc, tuổi Sửu đều có thể gặp được những cơ hội phát triển tốt. Chỉ cần con giáp này nắm bắt được thời cơ, phát huy tối đa năng lực thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ, tiền tài ngày càng nhiều.

Tuổi Sửu may mắn trong 3 tháng tới

Tuổi Sửu may mắn trong 3 tháng tới

Tuổi Tuất

Tử vi dự báo rằng vận trình của người tuổi Tuất trong nửa năm đầu 2024 được quan hệ tam hợp cục hỗ trợ rất nhiều. Với sự thông minh và hành xử khéo léo, tuổi Tuất này có thể giải quyết công việc cũng như khắc phục khó khăn một cách dễ dàng.

Từ tháng 4 tới tháng 6 Dương tuổi Tuất do bản mệnh hợp với những công việc ngẫu hứng, cuộc sống diễn ra khá bình an. Nhờ cách đối xử hiền hòa với người xung quanh nên tuổi Tuất được mọi người yêu mến, ít gặp thị phi.

Tuổi Tuất may mắn trong 3 tháng tới

Tuổi Tuất may mắn trong 3 tháng tới

Tuổi Tý nên thận trọng đôi chút

 Tử vi từ tháng 4 tới tháng 6 dương người tuổi Tý do vận hạn chưa hết nên cần phải thận trọng đôi chút. Đặc biệt trong chuyện làm ăn người tuổi Tuất đừng bao giờ nghe những lời dụ dỗ ngon ngọt mà xuống tiền đầu tư khi chưa hiểu hết về những việc mình đang muốn làm. Trong thời buổi hiện đại nhiều kẻ gian thường lợi dụng lòng tin để khiến bạn rơi vào bẫy của họ. Chính vì vậy, người tuổi Tý trước khi làm việc gì cần cân nhắc thật kỹ nhé.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link