Xui xẻo đủ đường: 3 tuổi dễ gặp vận đen, cần cẩn thận kẻo dính tai bay vạ gió tháng 4 Dương lịch

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 4, 3 con giáp này cần đặc biệt chú ý đến công việc cũng như cách đối nhân xử thế để tránh gặp chuyện rắc rối, thị phi.

Tuổi Tý

Nổi tiếng là "biểu tượng" của sự thông minh, sắc sảo và nhanh nhạy, tháo vát, người tuổi Tý làm gì cũng nghĩ trước nghĩ sau nên hiếm khi rơi vào cảnh rắc rối. Mặc dù là người tài năng, ham học hỏi và minh mẫn nhưng con giáp này đôi khi cũng gây hiểu nhầm vì một vài câu nói hay ánh mắt không đúng lúc. Thậm chí, đôi khi chuyện tưởng như nhỏ này lại là mồi lửa "thiêu rụi" mối quan hệ giữa họ với bạn bè, đồng nghiệp. Vì thế, từ tháng 4 Dương lịch, con giáp này cần cân nhắc kỹ trước khi "phát ngôn" để tránh dính hoạ thị phi.

Người tuổi Tý làm gì cũng nghĩ trước nghĩ sau nên hiếm khi rơi vào cảnh rắc rối.

Người tuổi Tý làm gì cũng nghĩ trước nghĩ sau nên hiếm khi rơi vào cảnh rắc rối.

Đây cũng là thời điểm lý tưởng để người tuổi Tý trang bị cho bản thân những kiến thức mới trong lĩnh vực đang theo đuổi. Trong công việc, chỉ một vài phút lơ đãng hay không kìm chế được cảm xúc cũng khiến họ gặp rắc rối lớn. Ngoài ra, con giáp này cũng nên tham khảo ý kiến người có chuyên môn trước khi xuất ví đầu tư một kế hoạch mạo hiểm nào đấy để tránh rước hoạ vào thân.

Tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, tuổi Thìn thường được người xung quanh ví như một bậc chính nhân quân tử vì có tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh và quyết đoán. Thế nhưng con giáp này nên biết rằng, không phải lúc nào sức mạnh cũng đồng nghĩa với khả năng bất khả chiến bại. Vì thế họ vẫn cần chuẩn bị tâm lý và những phương án mới nếu không may gặp thất bại. Từ tháng 4 Dương, áp lực công việc của người tuổi Thìn sẽ lớn hơn khi họ được cấp trên giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Mặc dù là người có khả năng làm việc tốt cũng như sở hữu nhiều ưu điểm "đáng mơ ước" nhưng con giáp này vẫn cần chuẩn bị cẩn thận để tránh mắc sai sót.

Tuổi Thìn thường được người xung quanh ví như một bậc chính nhân quân tử vì có tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh và quyết đoán.

Tuổi Thìn thường được người xung quanh ví như một bậc chính nhân quân tử vì có tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh và quyết đoán.

Đặc biệt, đây cũng là khoảng thời gian để người tuổi Thìn ""kiềm chế" cái tôi của bản thân. Họ cần lắng nghe ý kiến của người khác và học hỏi kinh nghiệm từ người xung quanh. Chỉ như vậy thì con giáp này mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được sự công nhận từ người khác.

Tuổi Mùi

Trong mắt người xung quanh, tuổi Mùi lúc nào cũng là con giáp ôn hoà, tốt bụng và dịu dàng, ân cần. Có thể ví họ như "bậc thầy" của sự điềm tĩnh khi luôn cố gắng xử lý mọi việc một cách nhẹ nhàng, tinh tế nhất. Thế nhưng, từ tháng 4 Dương lịch, con giáp này sẽ phải đối mặt với nhiều sóng gió trong công việc, cuộc sống và phải sử dụng toàn bộ năng lượng tích cực, tài trí cũng như sự kiên nhẫn của bản thân.

Trong mắt người xung quanh, tuổi Mùi lúc nào cũng là con giáp ôn hoà, tốt bụng và dịu dàng, ân cần.

Trong mắt người xung quanh, tuổi Mùi lúc nào cũng là con giáp ôn hoà, tốt bụng và dịu dàng, ân cần.

Trong mối quan hệ nơi công sở, tuổi Mùi nên học cách cư xử khéo léo và dành cho mọi người xung quanh cơ hội để hiểu rõ mình hơn. Chỉ như vậy họ mới có thể hợp tác lâu dài cùng đồng nghiệp xung quanh và không lo "rước thêm kẻ thù". Trong chuyện tình cảm, những tuổi Mùi đã lập gia đình cần học cách sắp xếp thời gian hợp lý để có thể ở bên gia đình nhiều hơn. Mặc dù công việc rất quan trọng nhưng con giáp này cần phải biết rằng gia đình, người thân yêu cũng quan trọng chẳng kém.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link