4 tuổi ước gì được nấy Đắc Lộc tiền vào như nước trong 7 ngày đầu tháng 3 Âm: Đặc biệt tuổi thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 7 ngày đầu tháng 3 Âm lịch có những con giáp này may mắn thành công làm gì cũng vô cùng thuận lợi.

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết những người tuổi Sửu là một trong 4 con giáp phát tài trong 7 ngày đầu tháng 3 Âm lịch. Tử vi cho biết trong khi vận trình của bản mệnh khởi sắc hơn rất nhiều, đặc biệt là về phương diện tình cảm. Những người tuổi Sửu trong thời gian này dễ có người thầm thương trộm nhớ bày tỏ tình cảm. Lúc này, tuổi Sửu hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để không bỏ lỡ hạnh phúc của mình nhé.

Trên con đường công danh sự nghiệp, tuy có nhiều tham vọng nhưng không phải lúc nào tuổi Sửu cũng đạt được như ý muốn. Những người tuổi Sửu do nhờ có quý nhân phù trợ, cát tinh chỉ lối mà trong tuần này tuổi Sửu sẽ tìm ra những hướng đi phù hợp với mình.

Xét về tình hình tài chính của tuổi Sửu cũng khả quan hơn rất nhiều trong tuần này vì ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái, nhờ vậy mà tài lộc không ngừng đổ về nhà.

Tuổi Sửu may mắn trong 7 ngày đầu tháng 3 âm

Tuổi Sửu may mắn trong 7 ngày đầu tháng 3 âm

Tuổi Mão

Tử vi cho biết trong 7 ngày đầu tháng 3 Âm lịch những người tuổi Mão sẽ có cát tinh phù trợ nên đường công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc vô cùng xán lạn. Nhờ sự thể hiện xuất sắc trong tuần vừa qua, tuổi Mão trong thời gian này sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp. Ngoài ra, khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Mão còn giúp bản mệnh hóa giải được không ít mối nguy.

Do công việc thuận lợi nên vận trình tài lộc của tuổi Mão đã dồi dào ngay từ những ngày đầu tuần, thu được không ít tiền bạc về tay. Tuy nhiên, ngay sau đó bên cạnh tuổi Mão cũng xuất hiện nhiều hung tinh khiến bản mệnh chi tiêu quá tay, đến lúc nhận ra thì số tiền còn lại đã chẳng còn bao nhiêu. Về chuyện tình cảm, người độc thân tuổi Mão có thể sẽ sớm được người khác giới thiệu cho ý trung nhân.

Tuổi Dần may mắn 7 ngày tới

Tuổi Dần may mắn 7 ngày tới

Tuổi Dần

Đầu tuần là thời điểm thích hợp để tuổi Dần tiến hành các hoạt động cầu tài, khai trương hàng quán hay mở rộng quy mô kinh doanh vì khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn do được quý nhân che chở. Những người tuổi Dần nếu như đang làm ăn kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, buôn may bán đắt nên thu về được nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc chi tiêu thoải mái không lo túng thiếu.

Về công việc, tuổi Dần trong thời gian này hoàn toàn có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Do đó, tuổi Dần sẽ khẳng định được thực lực của bản thân và ghi điểm được với những người xung quanh. Ngoài ra, tuần này cũng là thời điểm những chú Hổ có thể đón tin vui về đường tình duyên khi tuổi Dần có thể tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình.

Tuổi Ngọ đắc lộc trong 7 ngày đầu tháng 3 Âm

Tuổi Ngọ đắc lộc trong 7 ngày đầu tháng 3 Âm

Tuổi Ngọ

Trong khoảng thời gian trước đó, tuổi Ngọ phải chịu đựng vô vàn khó khăn nhưng trong 7 ngày dầu tháng 3 Âm lịch. Tử vi cho biết những người tuổi Ngọ sẽ có cuộc sống của con giáp này sẽ tốt đẹp hơn và tài lộc sẽ dồn dập kéo đến.

Trong tuần đầu tiên của tháng 3 âm chính là thời kỳ vượng tài của người tuổi Ngọ nên con giáp này dù có làm chuyện gì cũng có thể “hái” ra tiền. Nhờ vậy mà tiền bạc không còn là nỗi lo trong tâm trí của người tuổi Ngọ nữa.

Trong công việc, tuổi Ngọ cũng có thể tìm được cơ hội để thể hiện năng lực của mình, nên sẽ có những bước chuyển mình khá tích cực.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link