Chạy trời không khỏi nắng: 4 tuổi xui xẻo đủ đường, nằm không cũng dính vận hạn từ 8/2 đến 12/2

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần này, đây chính là 4 con giáp gặp phải nhiều chuyện không may mắn và phải thật cẩn thận để không rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

Tuổi Thìn

Là người khá cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc, thế nhưng từ 8/2 đến 12/2 lại không phải là thời điểm may mắn dành cho người tuổi Thìn. Trong công việc, họ thường xuyên mắc phải những lỗi nhỏ và làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Vì thế mà con giáp này có thể bị cấp trên khiển trách cũng như gây khó chịu cho đồng nghiệp xung quanh.

Empty

Không chỉ có sự nghiệp gặp nhiều xui xẻo, người tuổi Thìn tuần này còn có tình hình tài chính khá ảm đạm. Dù đã cố gắng nhiều nhưng công việc không theo ý họ, từ đó khiến con giáp này chán nản và muốn bỏ cuộc giữa chừng. Với người tuổi Thìn làm kinh doanh, nếu không kiểm soát tốt tiền bạc, có thể thể nhanh chóng rơi vào tình trạng trắng tay, rỗng túi.

Tuổi Ngọ

Nổi tiếng là người thân thiện, hoà đồng, thế nhưng tuổi Ngọ cũng cần chú ý đến cử chỉ, hành động của bản thân trong tuần này. Họ không nên tỏ ra kiêu ngạo hay tự cô lập mình với mọi người xung quanh vì có rất nhiều việc mà bản thân con giáp này không thể tự mình hoàn thành được.

Empty

Trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ và đối phương đang có một vài mâu thuẫn nhỏ. Tuy nhiên nếu cứ kéo dài tình trạng này mà không tìm cách hâm nóng tình cảm cũng như giải quyết bất đồng thì tuổi Ngọ và người ấy rất có khả năng chia tay. Một buổi xem phim lãng mạn hay một chuyến du lịch ngắn ngày cũng là cách đơn giản để con giáp này và người yêu thêm gắn kết hơn.

Tuổi Tuất

Khoảng thời gian từ 8/2 đến 12/2 có thể là thời điểm vô cùng khó khăn với người tuổi Tuất. Họ có thể vướng vào những mâu thuẫn với cấp trên trong tuần này. Con giáp này cần biết rằng, đôi khi trong cuộc sống, chúng ta cần phải hạ thấp cái tôi xuống, tạm chấp nhận những điều không như ý và học cách lắng nghe ý kiến của người khác.

Empty

Công việc dù khá bận rộn và áp lực nhưng không mang đến cho người tuổi Tuất nguồn tài chính ổn định. Đối với tuổi Tuất làm kinh doanh, họ không nên mở rộng mô hình làm ăn hay đồng ý bất kỳ lời mời đầu tư nào trong thời điểm này. Thay vào đó, họ cần nghiêm túc hơn với các kế hoạch còn dang dở và tìm cách để chúng phát triển hơn.

Tuổi Hợi

Mặc dù với tất cả mọi người, sự nghiệp lúc lên lúc xuống là chuyện bình thường. Tuy nhiên với tuổi Hợi mà nói, tuần này chính là lúc mà mọi kế hoạch của họ đều tiến triển theo hướng không mấy lạc quan. Con giáp này đã cố gắng hết sức trong công việc nhưng có như lãnh đạo chưa đánh giá cao những gì họ đạt được. Vì vậy mà những cơ hội tăng lương thăng chức không đến với con giáp này từ ngày 8/2 đến 12/2.

Empty

Trong chuyện tình cảm, nhờ được Thái Âm chiếu mệnh mà đường tình duyên của người tuổi Hợi độc thân có nhiều khởi sắc. Thế nhưng vì họ không chịu mở lòng với đối phương mà mối quan hệ của con giáp này “nhanh đến nhanh đi”. Với tuổi Hợi đã lập gia đình, mối quan hệ vợ chồng của họ gặp đôi chút căng thẳng vì cả hai chỉ nghĩ đến bản thân mà không chịu nhường nhịn người khác.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link