Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai: 3 tuổi này đợi 100 ngày tới ăn nên làm ra, trúng ngay quả đậm

( PHUNUTODAY ) - Trong 12 con giáp thì sẽ có một nửa được Thần Phật để mắt, mọi việc hanh thông, kiếm được bộn tiền trong 100 ngày tới.

Tuổi Thân

Vốn thông minh, hiền lành nhưng người tuổi Thân dường như chưa gặp đúng thời nên làm gì cũng thấy trắc trở. Tuy nhiên, họ có ý chí rất cao, thay vì nản lòng, bỏ cuộc thì với chuyện gì thất bại họ sẽ rút kinh nghiệm và lần sau cố gắng gấp bội. Vì vậy, trong 100 ngày tới là thời điểm người tuổi Thân gặt hái thành công, cuối năm mà bùng nổ khi có được địa vị với mức lương hơn cả mong đợi.

Empty

Từ đây có thể lo tốt cho bản thân và gia đình, đặc biệt là ăn Tết thật lớn. Nhưng có lẽ điều khiến họ vui mừng nhất là đã dư dả để làm đám cưới linh đình, lo được cho người bạn đời, để ba mẹ hai bên được yên lòng.

Tuổi Tỵ

Cũng giống như người tuổi Thân, người tuổi Tỵ giỏi giang, bản lĩnh và có nhiều mối quan hệ tốt, giúp ích cho công việc. Nhưng đời mà, thấy mình được này nọ là có người ganh kẻ ghét, giở trò sau lưng. Thế nên, sẽ có khoảng thời gian người tuổi Tỵ gặp rắc rối lớn, đối diện với nguy cơ bồi thường hợp đồng, thậm chí đối diện với vòng lao lý. Sóng gió rồi cũng qua, đảm bảo trong 100 ngày tới sẽ có quý nhân, giúp tìm ra sự thật.

Nhờ sự việc phơi bày nên công việc người tuổi Tỵ ổn định trở lại, không còn ai cản bước nên phất lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két sắt, lúc này thích gì mua đó, chứ không còn phải chịu cảnh thiếu thốn, đi vay mượn tiền bạc khắp nơi. Và khoảng thời gian đó, đường tình duyên của người tuổi này cũng rực rỡ, ai độc thân sẽ tìm được người yêu, còn ai đã kết hôn thì sớm sinh quý tử.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi ham tìm tòi, học hỏi nên đây là ưu điểm lớn giúp họ có lượng kiến thức dồi dào, ứng dụng tốt trong công việc và đạt kết quả như ý. Nếu có gan đem tiền đi đầu tư kinh doanh trong 100 ngày tới thì sẽ nhanh làm giàu. Và có thể nhận định, từ đó trở đi họ không chỉ vui vì tiền vào như nước, mà đường tình duyên tốt đẹp, khi tìm được người yêu lý tưởng và nhanh chóng đi đến cái kết đẹp, con đàn cháu đống.

con-giap-100-ngay-toi-phat-tai1

Ai nhìn vào người tuổi Mùi cũng ngưỡng mộ khi thấy được bức tranh viên mãn của cuộc sống và học hỏi họ cách sống tử tế, tích phúc đức với mong ước một ngày cũng được như họ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo:  xevathethao.vn copy link