3 tuổi là 'máy in tiền' trong 3 tháng đầu năm Quý Mão, 1 tuổi khác khó khăn không dứt

( PHUNUTODAY ) - Trong 3 tháng đầu năm Quý Mão 2023, có 3 con giáp đón nhận vận may liên tiếp, tài lộc dồi dào.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có vận may đầy khởi sắc trong năm Quý Mão 2023. Con giáp này là người cầu tiến, ham học hỏi. Vì vậy, dù bên cạnh có nhiều người xuất chúng nhưng tuổi Tỵ vẫn đủ sức cạnh tranh, vươn lên dành chiến thắng.

tu-vi-3-thang-dau-nam-02

So với những tháng cuối năm ngoái, nhìn chung mọi vấn đề của tuổi Tỵ đều được cải thiện khi bước sang năm Quý Mão 2023. Ngay trong 3 tháng đầu năm, công việc của con giáp này không có quá nhiều cản trở. Bản mệnh chỉ cần chăm chỉ là có thể nhận thành quá xứng đáng.

Tử vi dự báo rằng, bản mệnh càng xông xáo, chủ động trong công việc càng dễ thu lợi.

Tuổi Ngọ

Bước sáng năm Quý Mão, tuổi Ngọ có thể tự tin thể hiện bản thân, công việc thuận lợi, sự nghiệp thành công. Một số người có thể tạo bước đột phá trong công việc kinh doanh.

tu-vi-3-thang-dau-nam-03

Trong 3 tháng đầu năm, tuổi Ngọ được dự báo có thể đạt thành tựu tốt, khiến người thân nở mày nở mặt.

Một vài cơ hội tốt sẽ xuất hiện trong thời gian này. Tuổi Ngọ chỉ cần biết tận dụng sự nhanh nhạy và năng lực của mình để hoàn thành nhiệm vụ là có cơ hội thăng tiến.

Con đường tài vận của tuổi Ngọ khá rực rỡ. Bản nên nên tập trung vào công việc và cân nhắc kỹ trước các cơ hội đầu tư.

Tuổi Dần

tu-vi-3-thang-dau-nam-04

Người tuổi Dần có tính cách lạc quan, hào phóng và táo bạo. Bản mệnh có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu được áp lực và không dễ khuất phục trước khó khăn.

Đầu năm Quý Mão, vận thế của người tuổi Dần có sự chuyển biến tích cực. Con giáp này đón nhận nhiều tin vui, quý nhân tự tìm đến cửa. Vấn đề tài chính của bản mệnh cũng được cải thiện đáng kể.

Tuổi Thìn: Tam Tai chồng Thái Tuế

tu-vi-3-thang-dau-nam-01

Bước vào năm Quý Mão 2023, tuổi Thìn sang năm thứ 2 của hạn Tam Tai. Con giáp này tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở. Bản mệnh được khuyên nên cẩn trọng trong mọi việc, đặc biệt chú ý khi tham gia giao thông.

Ngoài ra, bản mệnh còn phạm Hại Thái Tuế trong năm Quý Mão nên các kế hoạch đều bị cản trở nhất định. Người đang muốn thay đổi công việc nên cân nhắc kỹ vì đây chưa phải thời cơ thích hợp.

Về phương diện tài lộc, các kế hoạch hợp tác rất dễ bị đổ bể. Bản mệnh nên cân nhắc khi tham gia các dự án công việc mới, suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link