Chạy trời không thoát số: 3 tuổi xui xẻo đủ đường làm đâu hỏng đó, 2 tuổi may mắn giàu có trong tháng 11

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 11 dương lịch có 3 con giáp nay xui xẻo nên thận trọng, 2 tuổi Thần Tài độ mạng giàu có hơn người.

3 tuổi xui xẻo trong tháng 11 dương lịch

Tuổi Hợi:  Tử vi trong tháng 11 dương lịch những người tuổi Hợi nên thận trọng bởi vì bạn quá thông minh tài giỏi, nên thời gian này có nhiều người ghen ghét đố kỵ. Chính vì vậy, trong khoảng thời gian này bạn nên thận trọng đừng để cho những người ghét bạn có cơ hội tìm ra những yếu điểm của bạn nhé.

Trên con đường tình duyên người tuổi Hợi cũng không được như ý. Nên tránh những tranh cãi không như mong muốn.

tuoi-hoi-la-con-gi

Tuổi Tuất: Tử vi trong tháng 11 những người tuổi Tuất không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị mất mát tiền bạc không đáng có. Người tuổi Tuất trước khi làm việc gì nên suy tính trước sau đừng có hồ đồ nghe theo lời dụ dỗ mà mất trắng cơ ngợi. Đặc biệt, về mặt sức khỏe những người tuổi Tuất càng nên kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống của mình đừng ăn uống linh tinh kẻo dễ ốm đau.

Tuổi Tỵ: Những người tuổi Tỵ cần phải thận trọng trong tháng 11 dương cuộc sống của người tuổi Tỵ trong tháng này bị sao xấu chiếu mệnh nên tuyệt đối không nên làm ăn lớn.. Đặc biệt, bạn càng cố gắng nỗ lực thì càng bớt đi những rủi ro không đáng có. 

Trên con đường tài lộc người tuổi Tỵ nguồn thu ổn định nhưng bạn phải chi nhiều nên khó lòng tích lũy trong tháng 11 này nhé!

tuoi ty

2 con giáp may mắn liên tục giàu có

Tuổi Dần

Tử vi trong tháng 11, sự chủ động của những người tuổi Dần sẽ mang tới nhiều may mắn. Vận trình của bạn được nâng đỡ rất nhiều. Vượt qua các tháng đại hung từ trước, nên tháng này người tuổi Dần sẽ xuất hiện nhiều quý nhân trợ mệnh, chỉ có cát vận mà thôi.

Tài lộc của bạn cũng có nhiều dấu hiệu tăng tiến, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà việc bán hàng cũng tốt hơn nhiều.

Tuy nhiên về tình duyên cần hết sức cẩn trọng có kẻ tiểu nhân vào phá rối tình cảm gia đình, nên hết sức cẩn trọng với những người gần gũi với bạn.

tuoi dan

Tuổi Mão

Mão là một trong những con giáp lạc quan nên tương lai sẽ ngày một tốt hơn. Sau khi đã trải qua nhiều thăng trầm, người cầm tinh con Mèo trưởng thành hơn và vẫn có thành tựu trong sự nghiệp.

Trong tháng 11 này may mắn sẽ vẫn tiếp tục đến với Mão. Mão sẽ không còn phải lo lắng dậy sớm kiếm tiền nữa, thay vào đó cả gia đình sẽ sống sung túc.

Trong vài tháng tới vận thế của người tuổi Mão cũng sẽ thăng tiến vùn vụt. Chẳng mấy chốc, Mão sẽ như cá gặp nước.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link