Chạy Trời không thoát số, 4 tuổi tài vận lao đao, vận trình trắc trở nửa đầu năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Xin chia buồn với 4 tuổi dưới đây vì sẽ có những ngày nửa đầu năm 2023 đầy xui xẻo. Họ có thể gặp phải vận hạn trong công việc, tiền tài và cả cuộc sống thường ngày.

Tuổi Tý

Sẽ không quá lời nếu nói năm Quý Mão 2023 là một năm đầy khó khăn với người tuổi Tý. Vì gặp phải 2 vận hạn lớn là Thái Tuế và Tam Tai mà con giáp này bịthị phi đeo bám, làm việc gì cũng xui xẻo và dễ phát sinh trở ngại. Con giáp này nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh rơi vào các mẫu thuẫn cũng như vạ miệng. Chỉ một lời nói trong lúc bực tức cũng có thể khiến người tuổi Tý mất đi mối quan hệ làm ăn lâu năm.

Empty

Nửa đầu năm 2023 cũng là lúc tình duyên của người tuổi Tý gặp nhiều trắc trở. Với các cặp đôi tuổi Tý đã kết hôn, nếu xảy ra hiểu lầm, họ cần ngồi lại và giải quyết với nhau chứ không nên giữ trong người để tránh làm mọi chuyện ngày một xấu đi.

Tuổi Mão

Mặc dù là một năm Mão, thế nhưng trên thực tế Quý Mão không phải là một năm có lợi cho con giáp này vì họ phải đương đầu với hạn năm tuổi và phạm Thái Tuế. Có lẽ vì vậy mà người tuổi Mão trong năm 2023 gặp nhiều điều không may mắn. Vì ảnh hưởng từ Trực Thái Tuế mà người tuổi Mão kiếm được kha khá tiền nhưng không thể giữ được. Họ có thể sẽ phải chi nhiều khoản tiền lớn ngoài dự kiến nên trước khi bản thân rơi vào tình trạng trắng túi, con giáp này cần lập cho mình kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Empty

Một vài mâu thuẫn liên tiếp với đồng nghiệp, cấp trên mà công việc của người tuổi Mão nửa đầu năm Quý Mão có phần sa sút. Để bản thân vượt qua sóng gió, tiếp tục phát triển sự nghiệp thì con giáp này cần chuẩn bị tinh thần vững vàng và cố gắng hơn trong công việc.

Tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, Quý Mão cũng là một năm không có lợi cho người tuổi Thìn vì Mão thuộc mệnh Mộc và khắc Thìn thuộc mệnh Thổ. Chính vì thế, trong nửa đầu năm 2023, người tuổi Thìn cần đặc biệt cẩn thận khi làm mọi việc vì họ dễ gặp phải điều xui xẻo và bị người xung quanh gây khó khăn.

Empty

Trong công việc, con giáp này không nên đặt những mục tiêu quá cao vì có thể rơi vào cảnh việc cũ dở dang, việc mới khó thành. Nếu không chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa khi làm việc, tuổi Thìn rất dễ bị cấp trên trách mắng. Về sức khoẻ, con giáp này cũng có thể phát sinh không ít bất lợi đầu năm Quý Mão. Họ cần chú ý đến các bệnh ngoài da, đau nhức lưng và chân tay…

Tuổi Dậu

6 tháng đầu năm 2023 là khoảng thời gian cực khổ bộn bề của người tuổi Dậu. Cục diện xung Thái Tuế sẽ khiến cho công việc, tiền tài, tình duyên… của con giáp này đều bị ảnh hưởng. Người tuổi Dậu dù đã rất cẩn thận và nỗ lực nhưng công việc khó khăn, tiền bạc sa sút và đường tình duyên ảm đạm.

Luu-Diec-Phi-nhan-sac-co-thua-van-lep-ve

Trong việc công danh sự nghiệp, tuổi Dậu không chỉ gặp phải nhiều rắc rối “từ trên trời rơi xuống” mà còn có thể bị tiểu nhân đơm đặt thị phi, bày mưu tính kế để cản trở. Đặc biệt, tuổi Dậu nên hạn chế tham gia đầu tư nửa đầu năm Quý Mão để tránh bị kẻ xấu lừa đảo.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link