Cuối tuần (11-12/2): 2 tuổi đón tài lộc no đủ, 1 tuổi đau đầu vì tiểu nhân khuấy đảo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo cuối tuần này có 2 con giáp may mắn ập đến nên giàu trong nháy mắt, 1 con giáp gặp nhiều bất lợi, tiền bạc thất thoát.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần chính là con giáp phát tài tuần này. Bản mệnh thậm chí không cần phải lo lắng nghĩ cách kiếm tiền mà cơ may tài lộc cứ thế ùn ùn kéo đến.

Người làm công ăn lương nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Người làm kinh doanh, buôn bán nhờ sự nhanh nhạy với thị trường nên có được những mối làm ăn tốt. Nhờ vậy mà mang về khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Ngày thứ 7 cát vận lớn, bản mệnh nên tranh thủ để triển khai các kế hoạch, đừng quên tính tới rủi ro có thể gặp phải để luôn chủ động trong mọi tình huống.

Bên cạnh đó, dù kiếm nhiều tiền nhưng nếu không biết quản lý thì tài lộc thất thoát rất nhanh. Bản mệnh nên tạo cho mình thói quen lên kế hoạch chi tiêu chi tiết và cụ thể để tránh việc thâm hụt vào những thứ không thực sự cần thiết.

Tuổi Thân

Hai ngày cuối tuần này, người tuổi Thân được dự báo gặp nhiều may mắn ở phương diện tài lộc. Người tuổi Thân đón nguồn cát khí dồi dào, làm gì cũng thấy suôn sẻ hơn hẳn. Công danh sự nghiệp đang trên đà phát triển, cứ chăm chỉ và nỗ lực hết mình thì cơ hội thăng tiến hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Đặc biệt, cả nguồn thu chính và phụ của Thân cùng tăng giúp bản mệnh có khoản tiền lớn. Dù làm văn phòng hay kinh doanh buôn bán thì Thân đều có lợi nhuận khả quan. Công sức mà con giáp này bỏ ra đều xứng đáng, cuộc sống nhờ vậy cũng thêm phần dư dả và nhẹ nhàng.

Tài chính thuận lợi, nhiều chuyện may mắn sẽ đến với Thân. Nhờ vậy bản mệnh đạt được những điều mình muốn trong cuộc sống.

Tuổi Mão

Cuối tuần Mão có nguy cơ cao đụng độ tiểu nhân khiến bản mệnh phải đối mặt với nhiều khó khăn. Trong công việc dễ bị đối thủ giở trò cạnh tranh không lành mạnh, ném đá giấu tay. Danh tiếng của Mão có thể bị tổn hại nghiêm trọng vì những lời đồn thổi. Nếu không thể tránh thì Mão hãy tìm cách lấy lại uy tín bằng việc chứng minh năng lực thật sự của mình.

Vào thứ 7 hung vận lên cao, Mão được khuyên nên thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tài chính, chớ vội vàng mà đem tiền đi trao vào tay người không đáng tin, cuối cùng mất trắng.

Người tuổi Mão cần phải suy nghĩ thật kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Đôi lúc chậm một chút mà chắc, bảo vệ được thành quả của bản thân hơn là vội vàng sinh ẩu, tự rước lấy thiệt thòi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link