Đúng 12/2: 2 con giáp trúng đậm tiền tài, 1 tuổi khó tránh thị phi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng ngày 12/2 tới đây, 2 con giáp này sẽ gặp vận may lớn, cuộc đời lên hương.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người khá ổn định trong cuộc sống và công việc. Bản mệnh có những đặc điểm tính cách tương đối tốt, làm việc cũng cũng cân nhắc trước sau.

Tuổi Sửu làm việc cẩn trọng, sẵn sàng chuẩn bị tinh thần cho mọi tình huống, lập ra các phương án dự phòng để mình không rơi vào thế bị động. Nhờ vậy, khi gặp khó khăn, con giáp này sẽ nhanh chóng ứng phó kịp thời, sớm vượt qua cơn khủng hoảng.

tu-vi-12-2-01

Tử vi dự báo rằng, ngày 12/2 đánh dấu thời điểm tuổi Sửu bước vào giai đoạn mới, không còn nghèo khó hay xuống dốc nữa. Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp phát triển càng nhanh chóng.

Tuổi Sửu có chí tiến thủ, rất biết tranh thủ thời cơ lại có vận quý nhân vượng nên sự nghiệp có thể đạt được bước tiến vượt bậc. Nhờ thu được nhiều của cải, chất lượng cuộc sống của bản mệnh được cải thiện đáng kể, tình tiền đều rực rỡ.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Tử vi dự báo rằng, ngày 12/2 là thời điểm con giáp này bước vào giai đoạn vượng phát. Bản mệnh có thể lựa chọn thời điểm phù hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới mà mình đang có hứng thú.

tu-vi-12-2-02

Đây là lúc con đường tài lộc của tuổi Ngọ đi vào trạng thái ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng bởi sự biến động của môi trường. Người kinh doanh có chút khó khăn trên con đường phát triển nhưng không quá lớn, sẽ sớm vượt qua.

Tuổi Mùi: Khó khăn ập đến cửa

Tuổi Mùi có điềm báo thị phi ập xuống trong thời gian tới.

Những tin đoán đoán sai sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín của con giáp này. Nhân cơ hội đó, tiểu nhân sẽ đổ thêm dầu vào lửa, gây ra không ít bất lợi để hạ bệ bản mệnh.

tu-vi-12-2-03

Nhìn chung, tuổi Mùi có thể sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức để bình lặng mọi chuyện. Đường thăng tiến của bản mệnh trong thời gian này không được bẳng phẳng. Tuy nhiên, tuổi Mùi vẫn giữ vững quyết tâm, tin tưởng vào năng lực của mình nên sẽ sớm tìm được cách hiệu quả để vượt qua khó khăn, thử thách trước mắt.

Ngoài ra, tuổi Mùi vẫn giữ được bình tĩnh, không nóng vội, mất kiểm soát vì những chuyện nhỏ nhặt nên trong bất cứ tình huống nào bản mệnh cũng có thể ứng phó được.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link