Khổ trước - sướng sau: 3 tuổi này ăn ở có đức mặc sức hưởng phúc về già

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp dưới đây khi còn trẻ có cuộc sống nhiều vất vả nhưng lúc trưởng thành sẽ hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sống kín tiếng. Thay vì khoe khoang, bạn thường chờ đợi người khác phát hiện ra điểm mạnh của mình nên ít có cơ hội thể hiện bản thân, bị gia đình, đồng nghiệp và lãnh đạo phớt lờ. Dù vậy, thâm tâm bạn khao khát được tôn trọng, đánh giá tốt.

con-giap-cang-gia-cang-giau

May mắn thay, sau khi trải qua mệt mỏi, hy vọng và thất vọng, bạn dần học cách từ chối, bắt đầu biết phân biệt lòng người. Tâm lý bạn cũng trở nên thanh thản hơn, không còn vướng vào ánh mắt và lời nói của người khác. Khi bạn không bị mắc kẹt trong cảm xúc của người khác, cuộc sống vui vẻ hơn. Vận may của bạn sẽ tự nhiên trôi chảy, con bạn tràn đầy năng lượng.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất coi trọng tình nghĩa và lẽ phải, làm việc gì cũng không nghĩ đến bản thân, bất kể trong gia đình hay mối quan hệ bạn bè. Sự hy sinh này có thể khiến bạn đổi lấy thiệt thòi.

Tuy nhiên, cách đối xử chân thành và nhiệt tình với người khác như vậy tích cho bạn nhiều phúc khí. Sau tuổi trung niên, đời sống của bạn dần thăng tiến, nếu biết nắm bắt cơ hội đúng lúc thì vận may lần lượt đến. Cùng với sự kiên trì và nỗ lực, sức mạnh tích lũy được trong những năm đầu đời sẽ giúp bạn đứng vững, sự nghiệp hanh thông. Nửa sau cuộc đời, bạn có thể sung túc và an nhàn.

Tuổi Dậu

Nửa đầu đời, tuổi Dậu dễ đau khổ vì bị lừa dối. Bạn không phải không thông minh, ngược lại, có khá nhiều sáng kiến và ý tưởng. Khuyết điểm lớn nhất của bạn là yếu đuối, dễ mềm lòng và nhượng bộ.

con-giap-dau1

Tuy nhiên, người xưa nói có phúc có phần, trong nửa sau của cuộc đời, mọi khổ đau của bạn được giải tỏa. Lòng tốt giúp bạn xây dựng mối quan hệ tốt, có quý nhân hỗ trợ. Sự siêng năng cũng cho phép bạn đạt được mọi thành tựu trong lĩnh vực nghề nghiệp.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link