Cụ bà "chất chơi" 84 tuổi vẫn tập gym hăng say nhưng điều này mới khiến dân mạng sửng sốt

( PHUNUTODAY ) - Một cụ bà 84 tuổi nhưng hàng ngày vẫn miệt mài đến phòng tập để chạy bộ chẳng kém gì hội thanh niên khiến mọi người ngỡ ngàng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ 2 đoạn clip cụ bà 84 tuổi nhưng vẫn đi tập gym hăng say khiến dân mạng nể phục.

Được biết, hàng ngày cụ vẫn miệt mài đến phòng tập của gia đình để luyện chạy bộ, massage bụng... chẳng kém gì thanh niên.

Clip: Cụ bà 84 tuổi tập gym nhanh nhẹn và khỏe mạnh.

Theo đoạn clip được chia sẻ, dù đã 84 tuổi nhưng cụ bà khá nhanh nhẹn và khỏe mạnh. Bà bước đi đều đều, dứt khoát trên máy chạy bộ rồi sau đó lại chuyển sang máy rung bên cạnh một cách thuần thục.

Clip: Cụ bà tập gym thường xuyên để nâng cao sức khỏe.

Đi kèm 2 đoạn clip, người đăng bài viết là cháu của cụ còn tâm sự: “Ở tuổi 84 thì mấy ông bà mấy bạn đang làm gì? Bà tôi ngày nào cũng tập gym nhé. Trong khi tôi mới 22 tuổi đầu thôi mà tôi chưa tập 1 lần nào mặc dù nhà tôi mở phòng gym hẳn hoi.

Bà tôi chất lắm: Tập gym, uống rượu hô như thanh niên ý mà đi xe cả mấy trăm cây số vô tư thoải máiMà còn nữa bà tôi có thể ngủ mọi lúc mọi nơi kể cả là đang ngồi nói chuyện hay ăn cơm”.

Quả thực, clip tập gym đã khiến dân mạng phát sốt nhưng những lời kể của người cháu mới là điều khiến dân mạng mắt tròn mắt dẹt ngạc nhiên. Trên thế giới này thật khó tìm ra cụ bà 84 tuổi nào đáng yêu hơn thế.

Hiện 2 đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn