Chênh lệch cân nặng, lẫn ngoại hình, cô gái bị nghi ngờ là yêu đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Không phải là đại gia, thậm chí trước đây Hữu Hải còn là một shipper nhưng Mỹ Linh vẫn một lòng yêu anh chàng béo này.

Mới đây cư dân mạng đang thi nhau chia sẻ bài viết của một cô gái có tài khoản facebook có tên Linh My Nguyen nói về việc nhân dịp sắp tới ngày Valentine (ngày lễ tình nhân) cô nàng mong ước chuyện tình yêu của mình luôn được kéo dài mãi mãi.

Sở dĩ bài viết này nhận được nhiều sự quan tâm như vậy là vì cô gái trẻ Linh My Nguyen rất xinh đẹp còn chàng người yêu cô nàng lại có ngoại hình mập mạp và không được điển trai cho lắm.

cap-doi-chenh-nhau phunutoday

 

Trước những hoài nghi của cộng đồng mạng, sáng ngày 11/2 PV  đã liên hệ với chàng trai trong câu chuyện tình yêu trên, cũng được nghe chàng trai ấy tâm sự về chuyện tình chênh lệch số cân nặng đáng kể của mình và bạn gái.

Chàng trai này có tên Nguyễn Hữu Hải (SN 1992, TP.HCM) và bạn gái có tên Nguyễn Mỹ Linh (SN 1994, Long An).

Có lẽ chút duyên ngầm ở chàng mập này đã khiến rất nhiều cô gái yêu vẻ đẹp bên trong rung động, trong đó có cả Mỹ Linh. Hữu Hải cho biết đã từng có lần Mỹ Linh ghen tuông, giận hờn do nghĩ anh chàng có người khác, khiến Hải phải ngồi giải thích khổ sở.

Nhớ về lần gặp mặt đầu tiên, Hữu Hải vui vẻ: 'Lúc đó gặp Linh thấy cô ấy rất dễ thương nhưng rồi cũng kệ thôi vì mình khi đó đang có người yêu rồi, thậm chí lúc ở quán cà phê mình còn đang ngồi làm quà tặng Valentine cho người yêu cũ nữa.

Về sau chia tay bạn gái cũ thì quen Linh, mình mới chủ động làm quen rồi rủ đi ăn. Hôm tỏ tình với cô ấy mình run lắm, chỉ sợ nhỡ Linh không đồng ý nên mình giả vờ nói theo kiểu đùa đùa. Nhưng may mắn thay cô ấy đã đồng ý và mình rất hạnh phúc'.

cap-doi-chenh-nhau1 phunutoday

 

Hữu Hải cũng cho biết mới đầu khi quen Mỹ Linh anh cũng bị rất nhiều bạn bè phản đối, kêu rằng anh ngốc vì cô nàng chỉ đang lợi dụng anh mà thôi. Rồi quãng thời gian đầu yêu nhau cả hai cũng không thực sự hạnh phúc, sóng gió ập đến rất nhiều do ai cũng đều nhớ về người yêu cũ.

Nhưng rồi chàng mập đã quyết tâm vực dậy lại mối quan hệ này, anh chọn thời gian rảnh hai đứa ngồi nói chuyện thẳng thắn rõ ràng với nhau. Sau lần đó, cả hai thêm tin tưởng, yêu nhau nhiều hơn và không hay cãi cọ nữa.

Chàng trai 9X cho biết tính đến thời điểm hiện tại, họ đã yêu nhau được 7 tháng và đang có dự định tiến tới hôn nhân.

cap-doi-chenh-nhau2 phunutoday

 

Chia sẻ về ngoại hình của mình, Hải nói tạng người của anh vốn to lớn từ bé nên dù có cố gắng giảm cân anh cũng thể giảm cân nổi. Vì thân hình to béo của mình nên lúc nào anh cũng cảm thấy nặng nề, chậm chạp...Thế nhưng, kể từ khi yêu Linh anh đã bớt mặc cảm, tự ti vì ngoại hình to béo của mình.

Khi câu chuyện tình yêu của cặp đôi được đăng tải lên mạng, cũng đã có không ít người trêu chọc, Hữu Hải bày tỏ: “Mình cũng như bạn gái không cảm thấy buồn bởi đó chỉ là những lời bình luận của người lạ, họ muốn nói gì là chuyện của họ”.

cap-doi-chenh-nhau4 phunutoday

 

Trước những bình luận ác ý của dân mạng, cho rằng bạn gái đến với anh vì tiền, vì anh là đại gia. Hữu Hải lên tiếng: “Chúng tôi không phải là đại gia hay là gì hết, chỉ là một người bình thường như bao người khác. Còn hình ảnh tôi chụp ảnh bên cạnh chiếc xe audi mà bị mọi người hiểu lầm là đại gia thì các bạn đã nhầm rồi. Hình ảnh đó tôi thấy xe đẹp thì chụp thôi. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy biển số đó không phải biển số ở Việt Nam”.

cap-doi-chenh-nhau3 phunutoday

 Hình ảnh Hữu Hải chụp bên chiếc xe Audi đắt tiền

Chia sẻ thêm về những dự định trong tương lai, cặp đôi 9X cho hay họ đang có kế hoạch chuẩn bị kết hôn và cũng tính toán mở một cửa hàng nho nhỏ để kinh doanh, buôn bán.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn