Chỉ 1 bước nhỏ trong bữa ăn giúp bạn giảm đến 7kg trong 2 tháng!

( PHUNUTODAY ) - Ăn kiêng chưa hẳn đã là phương pháp giảm cân tốt nhất. Nếu bạn đã từng thất bại trong việc ăn kiêng giảm cân, hãy thử ngay bước này trong bữa ăn.

Một số nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng việc áp dụng chế độ ăn kiêng quá khắc nghiệt không những không có lợi cho sức khỏe mà còn khiến bạn dễ mắc bệnh do thiếu một số chất dinh dưỡng nhất định. Các chuyên gia cho biết, miễn là bạn thay đổi cách ăn, bạn có thể giảm được đến 7kg trong 2 tháng.

nguoi-Myanmar-an-boc

Theo nghiên cứu từ Đại học New South Wales, ăn bằng tay thay vì dùng đũa, thìa giúp cân bằng não trái và phải, kích hoạt chức năng não từ đó giúp bạn ăn chậm hơn, no lâu hơn. Não bộ mất trung bình 30 phút để cảm nhận rằng bạn ăn đã no.

Dùng đũa, thìa, bạn sẽ ăn nhanh hơn, nhiều hơn nhưng sẽ phải mất rất lâu để cảm thấy no và không muốn ăn nữa. Đó là lý do dù bạn đã ăn rất nhiều nhưng vẫn chưa cảm thấy no. Vì vậy, thay vì ăn bằng đũa, thìa, hãy thử ăn bằng tay và nhấm nháp từng chút một. Nếu vẫn chưa cảm thấy no, bạn nên uống nhiều nước canh hơn.

van hoa am thuc 1

Ăn bằng tay thật chậm trong vòng 2 tháng là cách tuyệt hay để bạn giảm cân, giữ dáng. 

Nếu buổi trưa bạn ăn tại nơi làm việc nên khó thực hiện thì có thể áp dụng bước này vào buổi tối nhé. Chúc bạn sớm giảm cân thành công và có được thân hình mảnh mai, thon gọn như mơ ước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link