Virus corona lây lan chóng mặt: Cô giáo đeo khẩu trang, mặc áo kín mít đứng giảng bài trên bục giảng

( PHUNUTODAY ) - Để bảo vệ bản thân và phòng ngừa dịch corona, một cô giáo đã mặc đồ kín mít khi đứng trên bục giảng.

Tính đến 9h30 sáng 5/2 (theo giờ Việt Nam), có tổng cộng 24.536 ca nhiễm virus corona trên thế giới và có 492 trường hợp tử vong vì dịch bệnh này. Trước tình trạng này, mọi người đã vô cùng lo lắng và tìm mọi cách để phòng tránh dịch bệnh. Thậm chí, nhiều người còn mặc những trang phục kín mít như đồ bảo hộ khi đi ra đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một cô giáo mặc đồ kín mít khi đứng giảng bài học sinh đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Hình ảnh này được cho là chụp tại một trường THPT ở Nam Định. 

Cô giáo mặc bộ đồ kín mít khi đứng giảng bài trên bục giảng.

Cô giáo mặc bộ đồ kín mít khi đứng giảng bài trên bục giảng.

Theo như hình ảnh được chia sẻ, một cô giáo đang đứng trên bục giảng để giảng bài cho học sinh. Tuy nhiên, điều khiến ai nấy đều chú ý là phong cách ăn mặc của cô giáo này. Theo đó, cô giáo này đã mặc một chiếc áo choàng màu xanh kín mít và đeo khẩu trang. Có thể thấy, với trang phục này thì ngoài đôi tay và cặp mắt thì hầu như không còn chỗ nào hở. 

Có lẽ chứng kiến cảnh tượng này thì những học sinh ngồi bên dưới cũng không khỏi xôn xao vì cách phòng dịch của cô giáo. Không chỉ học sinh mà dân mạng nhìn thấy hình ảnh này cũng bật cười thích thú.

Nhiều người ủng hộ với cách bảo vệ bản thân và phòng dịch corona của cô giáo này. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, dù virus Corona nguy hiểm nhưng cũng không cần phải bảo vệ kín mít đến mức như thế này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn