Chỉ cần bí kíp này này "hễ yêu là lên đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần cách này "hễ yêu là lên đỉnh" mà cặp đôi nào cũng cần biết để tình yêu hôn nhân luôn bền vững.

vo-chong-1

 

Quan hệ tình dục

Một lần quan hệ tình dục được tính từ khúc dạo đầu cho đến khi kết thúc kéo dài trung bình 25 phút. Trong khuôn khổ nghiên cứu, thời gian trung bình dao động từ 10 phút đến 57 phút, và chắc chắn rằng thời lượng "yêu" càng kéo dài, lượng calo tiêu hao sẽ càng tăng.

Công bố của nhóm nghiên cứu trên tạp chí Plos One khẳng định rằng: “Mức độ tiêu hao năng lượng khi quan hệ tình dục sẽ cao hơn việc đi bộ với tốc độ khoảng 5 km/h và thấp hơn đi bộ nhanh với tốc độ 8 km/h. Qua so sánh, các thông số về năng lượng gợi ý rằng quan hệ tình dục nên được xem như là một cách luyện tập thực sự".

Nhóm cũng chỉ ra cách tính mức độ tiêu hao năng lượng khi quan hệ tình dục bằng công thức đơn giản như sau: Lượng calo tiêu hao = thời gian quan hệ tình dục (tính bằng phút) x 4,2 (đối với nam) hoặc 3,1 (đối với nữ).

Theo các chuyên gia về tình dục học, mức độ hài lòng về chuyện phòng the sẽ tỷ lệ thuận với lượng calo bị tiêu hao. Ngoài ra, các hoạt động “phụ trợ” trong cuộc giao ban cũng giúp phái nữ giải quyết được một lượng calo đáng kể.

Nhưng làm thế nào để quan hệ vợ chồng lên đỉnh?

Vợ chồng phối hợp ăn ý ở màn dạo đầu:

Đàn ông khi quan hệ luôn muốn phụ nữ chủ động khi quan hệ, vì thế bạn đừng nên bị động mà cần phải biết cách phổi hợp với chồng bằng cách hôn và dùng tay mơn trớn khắp cơ thể chồng, đặc biệt là " cậu nhỏ ". Bật mí cho bạn là theo khảo sát thực tế có khoảng 100% đàn ông đều thích phụ nữ hôn dương vật và thích được bạn tận tay cởi hết quần áo mỗi khi giao hợp. Xem thêm: cách làm cho chồng sướng bằng cách quan hệ bằng miệng.

chuyen-ay

 

Hãy thử một cách mới mẻ

Không có gì sai khi bạn thường xuyên áp dụng các cách truyền thống để làm “vui lòng” nàng nhưng bạn cũng có thể thử đưa nàng đạt đến cực khoái bằng những trải nghiệm khác nhau, mới mẻ hơn.

Điều này có thể sẽ đặc biệt hiệu quả nếu âm vật của nàng vẫn còn nhạy cảm sau lần “lên đỉnh” đầu tiên. Bên cạnh đó, Kerner cho rằng những cách mới lạ sẽ có tác động đem lại cảm giác tốt cho nàng, giúp nàng có thể đạt cực khoái nhanh hơn.

Bên cạnh đó, nghiên cứu cho thấy rằng, phụ nữ không chỉ đạt cực khoáiâm đạo mà còn có thể đạt cực khoái từ sự kích thích núm vú. Trong trường hợp này, việc nhẹ những vuốt ve những đường tròn trên núm vú của nàng bằng ngón tay hoặc lưỡi sẽ giúp nàng bị kích thích lên đỉnh điểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link