Chỉ cần có điều này chàng sẽ mãi yêu bạn và không bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần có điều này chàng sẽ mãi yêu bạn và không bao giờ ngoại tình - bỏ túi ngay nhé.

quan-he-tinh-duc

 

Tôn trọng chàng

Tôn trọng lẫn nhau là nguyên tắc tiên quyết để hôn nhân bền vững. Bất cứ ông chồng nào cũng muốn có được một người vợ biết tôn trọng mình, tôn trọng bạn bè mình cũng như những sở thích của mình. Đừng bao giờ đưa ra những nhận xét tiêu cực mỗi khi anh ấy bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình, đặc biệt là khi ở trước mặt bạn bè, người thân.

Quan tâm tới sở thích ăn uống, quần áo của chồng

Tình yêu của đàn ông đi qua cái dạ dày. Câu nói này ắt hẳn nhiều chị em biết. Đàn ông có thể cưới một người vợ không mấy xinh đẹp nhưng mà phải nấu ăn ngon. Họ sẽ chọn một người vợ biết nấu ăn thay vì người vợ biết trang điểm và mặc đẹp. Vì đã là vợ chồng, quan trọng nhất chính là việc nhà, là gia đình, là cơm nước, là lo lắng cho cuộc sống của nhau chứ đẹp không thôi thì vô vị, vì anh ta sẽ chẳng cưới vợ về chỉ để ngắm.
Hãy tìm hiểu sở thích của chồng, xem chồng thích ăn gì. Mỗi chiều, có thể gọi điện chủ động hỏi chồng thích ăn món này, món kia không để vợ nấu. Thi thoảng có thể bày biện một chút, hoa văn một chút để tạo cảm giác lãng mạn cho chồng thích thú.

Cũng đừng quên mua sắm cho chồng. Đàn ông rất lười mua đồ, nếu không có vợ phụ trách thì có thể anh ta sẽ chỉ mặc mãi một bộ cho tới lúc bẩn mới chịu thay. Một người chồng thích nhất là sau giờ đi làm mệt mỏi, về nhà, được nhìn thấy mâm cơm thịnh soạn, ấm cúng do chính tay vợ mình làm. Thật thú vị và vui vẻ, sum vầy biết bao nhiêu!

quan-he-2

 

Hãy ngưng cằn nhằn

Đừng cố gắng ra sức bắt ép chồng bạn phải thay đổi hay biến thành một con người khác. Thay vì càu nhàu khi anh ấy vứt quần áo bừa bãi trên giường thì bạn có thể sắm một chiếc giỏ đựng quần áo để chồng đựng quần áo bẩn. Thay vì tỏ thái độ khó chịu khi anh ấy chỉ thích ở nhà chơi game mà không đưa vợ con ra ngoài dạo chơi, bạn có thể khéo léo kéo chồng vào các hoạt động vui chơi khác mà cả nhà có thể cùng tham gia.

Theo các chuyên gia tâm lý thì bạn không thể thay đổi người khác bằng cách đưa ra những lời chỉ trích. Con người ai cũng có hai mặt, tốt và xấu và mọi nguồn cơn của tất cả hành động luôn xuất phát từ chính nhu cầu của họ. Hãy từ từ giúp chồng sửa tật xấu bằng cách chỉ ra rằng điều đó là tốt cho anh ấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn