Cách để chàng luôn phát cuồng vì "yêu bạn "và cả đời không ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Cách để chàng luôn phát cuồng vì "yêu bạn "và cả đời không ngoại tình - người phụ nữ nào cũng cần nắm rõ!

Gây ấn tượng

Biết cách gây ấn tượng cũng là bí quyết khiến chàng mê mệt. Chỉ cần trang điểm nhẹ, ăn mặc đẹp một chút hoặc mang đến cho chàng những điều bất ngờ thôi cũng là tuyệt chiêu khiến chàng bị cuốn hút. Những cô gái thông minh và biết tạo sự bất ngờ luôn là mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mệt.

1-tinh-yeu

 

Tự nhiên

Hãy sống với đúng con người của bạn, vô tư hồn nhiên đúng lứa tuổi, không nịnh hót giả dối. Anh ấy chắc chắn sẽ đánh giá cao sự chân thành của bạn, yêu bạn với chính những gì bạn đang có chứ không phải là một cô gái luôn giả tạo trước mặt anh và tất cả mọi người. Anh ấy không cần bạn phải trang điểm đậm, làm tóc cầu kỳ, quần áo sang trọng đắt tiền, trên tất cả là tâm hồn, tính cách chứ không phải hoàn toàn do vẻ ngoài của bạn.

Không so sánh

Đàn ông không bao giờ thích bị so sánh với người khác, đặc biệt về chuyện tiền nong, xe cộ hay sự nghiệp. Đây là những điều tối kỵ nên tránh. Nếu bạn yêu anh ấy, không nên nói về những vấn đề nhạy cảm như vậy. Bạn có thể động viên bằng những lời tâm sự rất chân thành, rằng bạn thích cuộc sống như vậy, bạn thích anh ở sự giản dị, khiêm nhường thay vì hào hoa, bóng nhoáng. Anh ấy sẽ đánh giá cao và cảm thấy yêu bạn nhiều hơn nếu bạn hiểu chuyện, đồng cảm với mọi nỗ lực, cố gắng của anh.

Luôn là chính bản thân mình

Nhiều bạn gái khi yêu, chỉ về để nửa kia thỏa mãn mà bạn chấp nhận thay đổi hoàn toàn con người mình cho dù biết rằng sự thay đổi này không hợp với bản thân. Và sự thay đổi này sẽ khiến bạn không còn là chính mình. Vẫn biết, đôi khi việc F5 bản thân là một điều tốt, nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Sẽ là một cô gái thông minh nếu biết cách đổi mới bản thân nhưng phải giữ được cá tính của mình.Thường xuyên giữ liên lạc

Việc giữ liên lạc hàng ngày cũng là cầu nối giúp bạn và anh ấy gần nhau hơn. Không cần nhiều quá, chỉ cần một vài tin nhắn, cuộc gọi hỏi thăm công việc, cuộc sống của người đó cũng đủ khiến bạn trở nên đặc biệt hơn.

Với hành động nhỏ này, bạn sẽ khiến anh ấy nhớ đến mình. Vì vậy hãy giữ liên lạc thường xuyên nhé!

Có đam mê và sở thích riêng

Một điều mà không phải cô gái nào cũng biết đó là đàn ông luôn bị những mẫu phụ nữ có đam mê và sở thích cuốn hút. Họ nhìn thấy sự lạc quan, nhiệt huyết trong người cô gái ấy. Chẳng có chàng trai nào lại muốn yêu một người không biết mình thích gì, đam mê gì. Vì vậy hãy thể hiện rõ những điểm mạnh, yếu, sở thích của mình ra nhé, đây cũng là cách khiến chàng mê mẩn bạn mãi mãi đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn