Sau khi quan hệ mà thế này hãy đi khám cấp tốc kẻo hối không kịp

( PHUNUTODAY ) - Sau khi quan hệ mà thế này hãy đi khám cấp tốc kẻo hối không kịp - các cặp đôi chú ý ngay lập tức đó nhé.

Sau khi "quan hệ", nếu thấy xuất hiện tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu buốt, có thể hệ thống tiết niệu của bạn đã bị viêm nhiễm, cần kịp thời đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

tinh-duc-1

 

Đau hoặc chảy máu sau khi sex

Ngay cả những chị em không gặp vấn đề ở tử cung cũng có thể thấy có máu xuất hiện sau khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nếu cảm giác đau và chảy máu sau quan hệ tình dục xảy ra thường xuyên hơn thì đó có thể là một vấn đề sức khỏe tiềm ẩn ở cơ quan sinh sản như ung thư cổ tử cung. Bạn nên đi kiểm tra sớm khi thấy dấu hiệu này.

Đau đớn kèm chảy máu trong lúc quan hệ tình dục

Tùy thuộc vào vị trí cũng như kích thước của u xơ tử cung mà chị em có thể cảm thấy khó chịu, thậm chí đau đớn vùng bụng dưới và hai bên hông chậu, nhất là khi quan hệ tình dục. Cơn đau có thể rõ hơn ở một vị trí hoặc tại thời điểm nhất định trong tháng. Đây cũng là dấu hiệu cảnh báo u xơ tử cung mà chị em không nên bỏ qua.

Hoặc rất có thể bạn đang bị viêm màng trong dạ con. Nếu mắc phải căn bệnh này, chị em sẽ cảm thấy vô cùng đau đớn khi quan hệ, có khi còn kèm theo chảy máu. Ngoài ra, bạn sẽ trải qua kỳ nguyệt san nặng nề hơn bình thường, kèm đau vùng lưng dưới. Chứng bệnh này cũng có nguy cơ cao khiến phụ nữ bị vô sinh.

Đau tức vùng bụng dưới, tiểu buốt, tiểu dắt

Đây là những triệu chứng phụ khoa thường gặp khi người phụ nữ bị viêm phần phụ. Bệnh viêm phần phụ có thể là cấp tính hoặc mãn tính. Bệnh thường đi kèm với các dấu hiệu như: khí hư bất thường, xuất huyết âm đạo, đau tức vùng bụng dưới, kèm theo sốt là triệu chứng điển hình của viêm cấp tính. Trường hợp viêm mãn tính bệnh thường biểu hiện đau là phổ biến, mức độ và thời gian đau thay đổi, đau từng cơn hay liên tục; đau tăng khi làm việc nặng; đi lại nhiều. Trong đợt đau có ra khí hư, có khi ra máu bất thường trước và sau kinh nguyệt hay rong kinh và thường không sốt.
Nếu hiện tượng máu xuất hiện khi giao hợp kèm dịch màu xám hoặc vàng, gây đau rát khi đi tiểu thì rất có thể bạn đã bị viêm cổ tử cung. Nguyên nhân của bệnh là do vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo hoặc dị ứng nhựa latex hoặc các chất diệt côn trùng trên bao cao su.

Dấu hiệu bạn thiếu sex

Bạn trở nên ít hòa đồng hơn

Không hoạt động tình dục thậm chí có thể khiến bạn cảm thấy mình bị cô lập. Điều này là do cơ thể sản sinh ít lượng hormone endorphin hơn. Đây là hormone giúp bạn yêu đời và mong muốn được giao lưu với mọi người.

Khó chịu về thể chất

Bạn cảm thấy đau thường xuyên hơn? Không quan hệ tình dục có thể làm giảm sản xuất hormone serotonin và endorphin là hormone hạnh phúc giúp bạn giảm cảm giác đau.

Cảm giác bất an

Cảm giác bất an và thiếu tự tin thường gặp ở những người thiếu hoạt động tình dục thời gian dài. Sex giúp cải thiện sự tự tin, khiến cả hai phái cảm thấy được quan tâm và khao khát. Thiếu nó có thể dẫn đến sự bất mãn cá nhân, kéo theo đó là lo lắng, buồn bã và khó khăn khi đưa ra các quyết định.

Cảm giác cô đơn

Hãy cẩn thận, khi thấy cô đơn bạn thường có những quyết định sai lầm, đặc biệt khi liên quan đến tình dục như có ý định hoặc tìm gặp người yêu cũ, thử “chuyện ấy” với một người mới quen tại bữa tiệc…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn